Giới thiệu

Ngỡ là nghe tiếng nhạc? là chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm khơi gợi nhận thức và cảm quan về tính nhạc trong tiếng Việt, từ đó giúp người xem nhận ra điểm tương đồng đặc biệt giữa những yếu tố âm nhạc với tiếng nói Việt Nam, có thể tìm thấy một giai điệu ngẫu nhiên trong mỗi câu tiếng Việt.

Thông qua các hình thức biểu diễn tái tạo âm nhạc từ việc đọc/nói tiếng Việt kết hợp với các loại hình diễn hoạt sân khấu như múa, trình diễn thị giác, hát nói, trình bày các ca khúc nhằm giới thiệu các nghệ sĩ sử dụng tiếng Việt một cách nhuần nhuyễn. Đêm - đong - đầy - nghệ - thuật sẽ kiến tạo một không gian thưởng thức tiếng Việt - tiếng nhạc trọn vẹn. 

MÃ GIẢM GIÁ (vui lòng nhập đúng mã giảm giá, các trường hợp nhập sai BTC có quyền hủy vé tham gia sự kiện)

HSSV10 - Giảm giá 10% cho HSSV

VEDOI - Giảm giá 5% cho vé đôi

VENHOM - Giảm giá 10% cho vé nhóm trên 5 người

HSSVVEDOI - giảm 15% cho vé đôi HSSV

HSSVVENHOM - giảm 20% cho vé nhóm HSSV

Thông tin vé

VÉ NGÓNG

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng vé cao cấp, khu vực gần sân khấu

VÉ NGHE

449.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng vé trung, khu vực giữa sân khấu

VÉ NGỠ

349.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng vé với giá ưu đãi nhất, khu vực xa sân khấu

Nhà tổ chức

ĐẠI HỌC HOA SEN

Trường Đại học Hoa Sen là một trường Đại học hàng đầu của Việt Nam trong đào tạo các ngành Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý, Du lịch, Công nghệ, Thiết kế nghệ thuật và Ngôn ngữ.

Trải qua một chặng đường dài lịch sử với hơn 30 năm hình thành và phát triển, điều làm nên sự khác biệt riêng có của trường Đại học Hoa Sen chính là sự khẳng định vị thế đẳng cấp quốc tế và tính ứng dụng cao trong đổi mới đào tạo liện tục gắn liền với thực tiễn doanh nghiệp và thị trường.

Liên hệ nhà tổ chức