Giới thiệu

 

Gia Tăng Thu Nhập Trên Thị Trường Chứng Khoán & Quản Lý Tài Chính Cá Nhân

 

  • Chứng khoán Việt Nam ra đời năm 2000 với 2 công ty niêm yết đầu tiên là REE & SAM. Lúc này chứng khoán là một kênh đầu tư mới chưa được nhiều người biết đến. 
  • Và sau hơn 20 năm, thị trường chứng khoán mới thực sự bùng nổ và thu hút hàng triệu người mỗi ngày vì dịch bệnh kéo dài và chúng ta cần một kênh đầu tư để lưu trú tạo lợi nhuận.
  • Chứng khoán thực chất chỉ có 2 hành động đơn giản: Mua Và Bán, nhưng không phải nhà đầu tư nào cũng biết khi nào nên mua vào cổ phiếu và khi nào nên bán ra. Và mua loại cổ phiếu nào? 

Phần lớn các nhà đầu tư vừa và nhỏ thường hay mắc lỗi là:

  • Một số mua bán theo tâm lý đám đông, trông chờ nhiều vào sự may rủi nhiều hơn là có một chiến lược, cách thức mua vào hợp lý.
  • Có thể việc mua cổ phiếu đó đắt, hoặc tai hại hơn, có thể mua cổ phiếu đó tại giá đỉnh, ..
  • Không phân chia danh mục đầu tư hợp lý, đến lúc thua lỗ lại mất hết,

Vậy khi nào nên mua vào, mua ở thời điểm nào, và mua như thế nào thì hợp lý? Cách xây dựng danh mục đầu tư thế nào là hiệu quả?

Tại khóa học: "NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH". Chuyên gia, Nhà đầu tư Đặng Trọng Khang hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường - Người sáng lập và chia sẻ về phương pháp đầu tư Chứng khoán theo luật Nhân Quả - Causality Investing - Cùng chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu có hơn 32 năm kinh nghiệm ngành tài chính. Sẽ hướng dẫn bạn chiến lược, phương pháp gia tăng thu nhập trên thị trường chứng khoán & Cách phân bổ danh mục đầu tư để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả. Nắm vững nền tảng và kiến thức trong chứng khoán, cung cấp giải pháp và công cụ để bạn tránh được những rủi ro.

 

ĐẶNG TRỌNG KHANG - CHỦ TỊCH & CEO CTCP MINH BẢO TÍN

FOUNDER CI GROUP

Là người sáng lập và chia sẻ về phương pháp đầu tư chứng khoán theo Luật Nhân Quả – Causality Investing. Một hệ thống mang tính ứng dụng rất cao và dễ dàng áp dụng, giúp mọi Nhà Đầu Tư đạt được thành công trong thị trường.

Ông bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán từ năm 2006, tính đến nay thì thấm thoát cũng được 13 năm. Tôi được biết đến như một trong những nhà đào tạo ít ỏi có thâm niên đầu tư liên tục trong thị trường chứng khoán trên 10 năm tại Việt Nam.

Ông đã mất hơn 13 NĂM THỜI GIAN, mất NHIỀU TIỀN, mất rất nhiều CÔNG SỨC, và mất nhiều khía cạnh khác của cuộc sống trước khi có thể tìm được con đường đầu tư chứng khoán thực sự hiệu quả. Bạn không cần phải trả cái giá quá đắt như vậy!

Phương pháp này đã giúp ông đạt được lợi nhuận 171% trong 12 tháng đầu tiên áp dụng (trước khi đi đào tạo), đồng thời sở hữu một trạng thái tâm lý "an lạc" trong suốt quá trình đầu tư. Không còn thua lỗ! Không còn lo lắng! Khi mua đã thắng! Kiếm tiền đều đặn và sống một cuộc đời thật sự vui vẻ!

Hãy đến với Phương Pháp Đầu Tư Chứng Khoán Theo LUẬT NHÂN QUẢ.

 

TS. NGUYỄN TRÍ HIẾU - CHUYÊN GIA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG

Tiến sỹ Quản trị Kinh doanh. Đồng thời đảm nhiệm cương vị thành viên thường trực và độc lập Hội đồng quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình. Tính đến năm 2013, Nguyễn Trí Hiếu có 32 năm kinh nghiệm làm ngành tài chính ngân hàng tại Mỹ, Đức và 3 năm tại Việt Nam.

Trong khoảng thời gian 3 năm từ năm 1995 – 1997 ông đã làm việc tại Việt Nam với tư cách là Phó tổng giám đốc ngân hàng Deutsche Bank (Đức), phụ trách kinh doanh tín dụng và các định chế tài chính. Năm 1997 ông đã quay lại Mỹ và làm việc cho một ngân hàng Do Thái ở Los Angeles.

Ông là người Việt đầu tiên thành lập ngân hàng tại Mỹ và cũng là một trong những chuyên gia có nhiều ý kiến đóng góp tích cực cho việc phát triển ngành tài chính, ngân hàng Việt Nam. Ông còn là một giáo sư môn Aikido tại Mỹ.

 

HÌNH ẢNH SỰ KIỆN ĐÃ DIỄN RA 

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

ĐẶNG TRỌNG KHANG Chủ đề: GIA TĂNG THU NHẬP TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

  • Công thức chọn cổ phiếu chất lượng.
  • Phân tích biểu đồ chứng khoán - nhìn rõ 4 giai đoạn phát triển của cổ phiếu.
  • Chia sẻ những sai lầm và phương pháp đầu tư áp dụng thành công của chuyên gia.
  • Chiến lược gia tăng thu nhập trên thị trường chứng khoán.
  • Phần mềm ứng dụng được nghiên cứu gần 20 năm mang lại một môi trường tiếp cận kiến thức đầu tư chuẩn.
  • Tham gia group cộng đồng các nhà đầu tư.
  • Hiểu và vận dụng các quy luật trong vũ trụ giúp Bạn thành công cả trong đầu tư, công việc, và cuộc sống
  • TOẠ ĐÀM ĐẶT CÂU HỎI

TS. NGUYỄN TRÍ HIẾUChủ đề: QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

  • Phương pháp quản trị tài chính cá nhân hiệu quả
  • Phân bổ danh mục đầu tư mang lại lợi nhuận tối ưu.
  • Phương pháp vốn và đầu tư trên thị trường tài chính.
  • Cách điều phối dòng tiền và vốn vào các kênh đầu tư hiệu quả.

 

CHỨNG NHẬN VÀ CHIA SẺ CỦA HỌC VIÊN

    
 

  

 

NHÂN DỊP THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG. DEVEERICH TÀI TRỢ 100% HỌC PHÍ

Thời gian: 13H30 - 18H00 | Ngày 8/10/2022
Khóa học được tổ chức online qua zoom


 

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức