Giới thiệu

Đêm diễn thương là sự kết hợp giữa âm nhạc, kịch và kể chuyện tự sự, xoáy sâu vào những cung bậc của chữ "thương", đi từ những tình thương ngây ngô của người trẻ đến những tổn thương đầu đời lúc mới biết yêu, rồi đi về đến chữ thương sâu nặng nhất, bền vững nhất.

Đến với thương không chỉ là thưởng thức âm nhạc hay xem kịch trong một không gian lãng mạn, đậm chất hoài niệm mà còn là sự chia sẻ, đồng cảm sâu sắc với chính bản thân mình trong hôm nay, hôm qua và cả ngày sau.

ĐÊM DIỄN NHẠC - KỊCH: THƯƠNG

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc hay sân khấu, đêm diễn sẽ mang đến những lát cắt bất ngờ của chữ thương - những câu chuyện rất đời, rất gần gũi và thậm chí là ai cũng có thể chạm vào để thấy mình trong đó. Tất cả sẽ diễn ra tại Không gian an yên - một ngôi nhà cổ ba gian giữa lòng Sài Gòn, chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn về những miền cảm xúc không thể nào quên. Sân khấu nhỏ và gần, sẵn sàng cho những trái tim thật thà, chịu một lần ngây dại để nồng nàn với nhau trong một tối thứ bảy nồng nàn.

Tất cả sẽ được bật mí vào lúc 19:00, tối thứ bảy (11/12/2021)

tại KHÔNG GIAN AN YÊN (120/6 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM)


Mong gặp bạn với thật nhiều yêu thương,
❤

Thông tin vé

Vé GA

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 01 người, đã bao gồm 01 phần nước tự chọn*

Vé Couple

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho 02 người, đã bao gồm 02 phần nước tự chọn *

Nhà tổ chức

LANG TĂNG & nhóm kịch Lục Đục

Là một người yêu sân khấu và khao khát được sống trong những giai điệu âm nhạc, đã tổ chức thành công nhiều đêm diễn lớn nhỏ như:


NHỮNG KẺ CÔ ĐƠN TRONG THÀNH PHỐ (2017)


SÀI GÒN CÓ ANH VÀ CÓ EM (2018)


NƠI NGỰC TRÁI SÀI GÒN (2019)

Liên hệ nhà tổ chức