Giới thiệu

 

Vào lúc 9 giờ sáng Chủ nhật ngày 19/3/2017 tại Nhà hát Bến Thành - Số 6 Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 sẽ diễn ra chương trình “Nhịp điệu tuổi thơ 2.0” lần 3 với chủ đề “Hạnh phúc muôn nơi”. 

Nhà hát Bến Thành thuộc TTVH quận 1 là một địa điểm giải trí thân quen của khán giả TP.HCM trong nhiều năm qua với các chương trình nghệ thuật đa dạng và đặc sắc. Nhà hát Bến Thành từng nhận giải Mai vàng do bạn đọc Báo Người lao động bình chọn liên tục nhiều năm liền. Hiện đơn vị này đang mạnh dạn khôi phục lại một số các chương trình vốn có và tổ chức thêm nhiều chương trình mới lạ phục vụ khán giả trong năm mới 2017.

 

 

Sau thành công cùa 02 chương trình lần 1 và lần 2, chương trình “Nhịp điệu tuổi thơ 2.0” lần 3 sẽ trở lại tại nhà hát Bến Thành với chủ đề: “Hạnh Phúc Muôn Nơi”. Chương trình nhằm chào đón ngày “Quốc tế hạnh phúc” (20/3) với sự tham gia cùa các nhóm nhạc kịch Buffalo, nhóm Kitty, nhóm Búp bê xinh…

 

Nhóm nhạc kịch Buffalo

 

Đây là chương trình ca múa nhạc kịch thiếu nhi đặc sắc được tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần nhằm phục vụ các cháu thiếu nhi trên địa bàn Thành phố. Chương trình NHỊP ĐIỆU TUỔI THƠ 2.0 - Kỳ 1  với chủ đề “Bé Mừng Năm Mới” đã diễn ra vào ngày 18/12/2016, thu hút hơn 1.000 cháu thiếu nhi đến tham dự.

 

Nối tiếp sự thành công ngoài mong đợi của Lần 1, chủ đề “Lì Xì Nhé” đã không phụ lòng các khán giả nhí khi chứng tỏ là một sân chơi sáng giá, giúp các em gặp hái được tiếng cười và giải trí, thư giãn. Chương trình diễn ra với sự tham của các ca sĩ : Nguyễn Phi Hùng – Thụy Vân và bé Ruby – Danh hài Anh Đức – MC Ngọc Tiên – Nhóm Kitty – Nhóm Búp bê xinh – Nhóm TD Kids – Nghệ sĩ xiếc Minh Tiến - Ảo thuật gia Nhất Hòa – Chú hề Sido… Các cháu sẽ được tham gia các trò chơi có thưởng, được giao lưu với chú hề duyên dáng Sido, rộn ràng không khí tết Việt với Đoàn Lân sư rồng Đoàn Nghĩa Đường và đặc biệt được cùng ca hát với các ca sĩ trên sân khấu. 

 

Chương trình NHỊP ĐIỆU TUỔI THƠ 2.0 - Kỳ 2, chủ đề “Lì xì nhé”

Thông tin vé

VIP

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

60.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà hát Bến Thành

Nhà hát Bến Thành tọa lạc tại vị trí trung tâm Thành phố, với sức chứa 1.041 chỗ ngồi là nơi lý tưởng để tổ chức các chương trình Ca - Múa - Nhạc; Thời trang; hội nghị, hội diễn, hội thi... vừa được đầu tư nâng cấp, bổ sung trang thiết bị hiện đại...

Liên hệ nhà tổ chức