Giới thiệu

ANH LÀ AI? - Vở tình kịch lãng mạng du dương được hòa tấu bởi những người trẻ.

Được cảm tác từ một truyện ngắn nổi tiếng của Nguyễn Ngọc Tư, chắc chắn khán giả đã đoán được sơ sơ nội dung và tính cách các nhân vật Hậu, Thường, Nhâm, Thỏ. Nhưng từ 1 truyện ngắn chỉ dài 4 trang giấy mà được cảm tác thành vở kịch sân khấu 6 cảnh, với cách kể chuyện của người trẻ, thì vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ.

"Anh là ai?" - Câu hỏi duy nhất của Hậu dẫn đến mọi vấn đề trong vở kịch. Vì một câu nói, mà Thường mất vợ, bé Thỏ mất một gia đình đầy đủ ba mẹ, còn Hậu mất tất cả hạnh phúc. Trong nỗi đau tột cùng ấy, trời đất thương lắm, mới cho Hậu gặp Nhâm, như những mảnh vỡ đủ duyên để khớp lại với nhau... 

Nhưng rồi Hậu, liệu có Thương Nhầm? 

--

Hậu - diễn viên Đoan Quỳnh

Nhâm - diễn viên Phúc Toàn

Thu - diễn viên Minh Anh và Thường - diễn viên Hài Hòa

Thỏ - diễn viên Tata Thụy Anh

Trong vở kịch có sử dụng những bản tình ca dịu dàng của Nguyên Hà và Lê Cát Trọng Lý. Như cách làm kịch của Lục Đục từ vở "Mảnh màu nào cho nhau?", tất cả những bài nhạc vang lên sẽ đều là nhạc chủ đề, rất thấm đượm và phù hợp với cảm xúc nhân vật. Mong là, người trẻ vẫn sẽ ủng hộ những tư duy khác lạ này. 

--

Hẹn gặp các bạn vào 20h00 ngày Thứ bảy 19.12.2020 tại NHÀ HÁT KỊCH SÂN KHẤU NHỎ 5B (5B Võ Văn Tần, P.5, Q.3).

Thông tin vé

Vé trung tâm

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhóm kịch Lục Đục

Nhóm được thành lập 8/2019, với 6 thành viên. Vở kịch đầu tay của nhóm "Mảnh màu nào cho nhau?" đã công diễn vào ngày 21.12.2019 và đã diễn được 7 suất ở Sân khấu Quốc Thảo và Nhà hát kịch Sân Khấu Nhỏ 5B. Sắp tới, nhóm sẽ công diễn vở kịch "Anh là ai?" tại Nhà hát kịch Sân Khấu Nhỏ 5B.

Liên hệ nhà tổ chức