Giới thiệu

 

“Hướng Dương và Mặt Trời luôn tìm nhau như những cặp tình nhân. Nhưng tiếc rằng, Hướng Dương không thể nhổ rể để đến bên Mặt Trời, còn Mặt Trời thì không thể nào xuống đất cùng với Hướng Dương.”

20.10.2016, Nhóm Kịch NNCK đã công diễn vở kịch ĐAM MỸ đầu tiên của nhóm với tên gọi là: "Cậu Có Thích Con Trai không?". Sau 3 đợt tái dựng, lần tái dựng mới nhất ở bản dựng sân khấu - 2022, chính thức với tên gọi mới là ANH CÓ THÍCH CON TRAI KHÔNG ? Vẫn là cuộc hành trình đi tìm tinh yêu của những chàng trai hoa Hướng Dương, sẽ gửi đến quý vị khán giả, những câu chuyện tình đầy sự yêu thương, ngọt ngào, nhiều nụ cười nhưng vẫn đầy nước mắt. 

Vở kịch gửi đến khán giả 2 câu chuyện tình của ANH CHỊ CHỦ SHOP HOA SUN FLOWER. 1 là mối tình của cô gái chuyển giới là Trương Hoài yêu chàng trai thẳng là Văn Thái, nhưng Văn Thái thì lại yêu gái thiệt Mai Thy, vì lúc nào Văn Thái cũng chỉ xem Trương Hoài là bạn thân, đúng kiểu Friend Zone. Để một ngày, Văn Thái nhận ra Mai Thy lừa dối mình, nhìn lại chỉ còn mỗi mình Trương Hoài ở lại bên cạnh, mặc dù mình lạnh nhạt và hất hủi Trương Hoài. Trương Hoài hay hỏi Văn Thái: “Anh đừng làm tổn thương Tôi được không ?”. Văn Thái nhẹ nhàng trả lời: “Vậy thì đừng ám Tôi nữa !”. Liệu kết cuộc, tình cảm của họ sẽ như thế nào ? Có đến được với nhau hay không ? Song song đó, là một mối tình của Huy Tuấn & Quốc Khải. Mối quan hệ giữa nam và nam, liệu đó có thật sự là tình yêu hay chỉ là một sự gắn bó nhất thời dễ dàng tan biến ???

" Hướng Dương chết đi, Mặt Trời vẫn có những bông hoa Hướng Dương khác hướng về mình,

Chi có khi Mặt Trời tàn rụi trong màn đêm, Hướng Dương sẽ khóc, vì Hướng Dương chỉ hướng về một mình Mặt Trời mà thôi." 

📽️ Thể loại: KỊCH ĐAM MỸ 

* Tác giả & Dàn dựng: Đặng Phương Thảo 
* Diễn viên: NHÍ NHẢNH - KHẢI CA - THÀNH TẤT - SONG DUY - ĐẶNG PHƯƠNG THẢO - THÍCH THIÊN MÃN - TẤT THÀNH - DUY KHÁNH - THÀNH ĐẠT.
* Hỗ trợ biểu diễn: Nghệ sĩ Minh Nhí

 

Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

Thông tin vé

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

NHÓM KỊCH NGẪM NGHĨ CÙNG KỊCH (NNCK)

Nhóm Kịch NNCK ra đời vào ngày 09/04/2006 là một nhóm kịch cafe, dần dần nâng cấp bản thân bằng biểu diễn tại sân khấu. Là nhóm kịch chuyên về những vở kịch LGBT, tình cảm, lãng mạn, hài hước và kịch thiếu nhi.

Liên hệ nhà tổ chức