Giới thiệu

TẤM CÁM 16+ được ra đời vào tháng 07/2006, ra mắt tại Sân khấu Empire Đế Chế Bình Dương. Đêm công diễn vở đã cháy vé, 3 đêm diễn đầu tiên đã phải kê thêm ghế để tiếp 200 khán giả mà vẫn không đủ chỗ, phải mời khán giả về bớt và tăng cường thêm 4 suất diễn thành 8 suất thay vì chỉ định diễn 4 suất.

TẤM CÁM 16+ vẫn bám sát cái gốc cổ tích nhưng cổ tích này dành cho người lớn, vẫn là nàng Tấm sống chung với Mẹ Con nhà Cám, vẫn đi dự hội thử vừa chiếc hài. Nhưng tiếc thay, hoàng tử không lấy Tấm. 

Tấm Cám 16+ của nhóm kịch NNCK thì cái kết “dị biệt” và bất ngờ hơn: “Hoàng Tử không lấy Tấm, lấy một nhân vật khác và nhân vật khác đó là ai thì xin phép được giấu vì đó là nét hấp dẫn nhất của vợ kịch.”. Diễn viên có nghệ danh Nhí Nhảnh đại diện cho nhóm kịch chia sẻ. Nhí Nhảnh cũng cho rằng 16+ không phải là biểu hiện của một cái gì đó mang yếu tố “câu view” mà là một sự lồng ghép yếu tố đời sống hiện nay vào vở kịch theo kiểu “mượn chuyện xưa kể chuyện nay”.

Đầu năm 2020, TẤM CÁM 16+ được phục dựng thành bản dựng lớn sân khấu để phục vụ mọi người với nhiều tình tiết mới và hấp dẫn hơn. 

📽️ Thể loại: KỊCH CỔ TÍCH DÀNH CHO NGƯỜI LỚN 

* Tác giả: Nhí Nhảnh * Biên tập & Dàn dựng: Đặng Phương Thảo 
* Diễn viên: NHÍ NHẢNH - TRÚC LY - SONG DUY - HUỲNH BÁ THANH - NGÔ NGỌC HIỀN - HUỲNH PHƯƠNG (ĐẶNG PHƯƠNG THẢO) - KHẢI CA - HÀ ĐÔ - NGÔ TUẤN - THÍCH THIÊN MÃN - TẤT THÀNH - DUY KHÁNH. 
* Hỗ trợ biểu diễn: Nghệ sĩ Minh Nhí

Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

Thông tin vé

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

NHÓM KỊCH NGẪM NGHĨ CÙNG KỊCH (NNCK)

Nhóm Kịch NNCK ra đời vào ngày 09/04/2006 là một nhóm kịch cafe, dần dần nâng cấp bản thân bằng biểu diễn tại sân khấu. Là nhóm kịch chuyên về những vở kịch LGBT, tình cảm, lãng mạn, hài hước và kịch thiếu nhi.

Liên hệ nhà tổ chức