Giới thiệu

NGÀNH CÔNG NGHIỆP GIAO VẬN QUỐC TẾ LỚN CỠ NÀO?

MỘT NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRỊ GIÁ 700 TỶ ĐÔ LA ĐƯỢC DỰ KIẾN SẼ ĐẠT MỨC 1.3 NGÀN TỶ ĐÔ LA TRONG NĂM 2020

Riêng tại Hoa kỳ, ngành công nghiệp vận chuyển trị giá 700 tỷ đô la được dự kiến sẽ đạt mức 1.3 ngàn tỷ vào năm 2023. Nhu cầu về vận chuyển hàng hóa ngày một tăng lên song song với tăng trưởng thương mại toàn cầu. InXpress đã tìm thấy điểm mấu chốt của chúng tôi bằng cách hợp tác với DHL và các nhà cung cấp khác nhằm tìm ra khoản chiết khấu tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua sức mạnh từ việc mua hàng theo nhóm cũng nhu dịch vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

Phương thức Tiếp cận

Ngành giao vận toàn cầu tạo ra hàng trăm tỷ đô la mỗi năm và đang dần hiện thực hóa vấn đề thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại xuất hiện một trở ngại rất lớn và khá tốn kém cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa khi họ luôn phải dựa vào các công ty vận tải khổng lồ để có thể phục vụ khách hàng của họ với một chi phí đắt đỏ.

InXpress một là công ty nhượng quyền thương mại vận chuyển toàn cầu hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt được cùng mức giá và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tương đương với các nhà cung cấp dịch vụ lớn thường dành cho các công ty có mặt trong danh sách Fortune 1000. Chúng tôi nhận mức chiết khấu lớn và các dịch vụ gia tăng dựa trên các thỏa thuận hợp tác với doanh thu cộng hưởng từ hàng trăm ngàn khách hàng trong hệ thống của InXpress trên thế giới và chuyển các dịch vụ và mức giá tốt nhất này tới  các doanh nghiệp vừa và nhỏ là khách hàng của InXpress.

Mô hình Kinh doanh

InXpress là một mạng lưới toàn cầu với hơn 330 đại lý nhận quyền tại 15 quốc gia cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và giao vận tới các khách hàng địa phương với chi phí tiết kiệm mà chúng tôi có được từ mức giá chiết khấu toàn cầu từ các đối tác vận chuyển của InXpress và dịch vụ khách hàng tuyệt hảo và tận tâm từ các đại lý nhận quyền khu vực. Tất cả mọi nhu cầu dịch vụ sẽ được đăng ký và gửi trực tiếp từ hệ thống đặt hàng online WEBSHIP của InXpress tới các nhà cung cấp tự động ngay lập tức.

  • Khách hàng nhận được dịch vụ cao cấp với mức chi phí tiết kiệm từ InXpress.
  • Các nhà cung cấp nhận được một lượng hàng hóa khổng lồ từ hàng trăm ngàn khách hàng (vừa và nhỏ) toàn cầu mà họ không cần tiếp thị hoặc chăm sóc.
  • Các đại lý của InXpress nhận được mức thu nhập thường xuyên cực kỳ hấp dẫn dựa trên sản lượng các khách hàng của họ mang lại.

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

InXpress Việt Nam

InXpress là thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành giao vận và chuyển phát quốc tế. Có mặt tại 15 quốc gia với một hệ thống trên 300 đại lý nhận quyền, cứ mỗi 11 giây lại có một lô hàng được chuyển phát thông qua hệ thống của InXpress.
www.nhuongquyeninxpress.com

Liên hệ nhà tổ chức