Giới thiệu

Trường Âm Nhạc & Nghệ Thuật Biểu Diễn Erato xin trân trọng kính mời quý khán giả đến tham dự buổi hòa nhạc: "NIGHT OF RUSSIAN MUSIC".

Các tác phẩm được trình diễn sẽ đưa khán giả đến những miền tuyết phủ băng giá, những hàng bạch dương rì rào và những thành trì ưu uất của nước Nga một thời quá vãn. 
Những câu chuyện âm nhạc về nước Nga sẽ được kể bởi các nghệ sĩ am hiểu về đất nước xinh đẹp này: Hellen Cho - giọng nữ cao, Đào Nhật Quang - clarinet, Kim Il Yang - violin, Jee Hee Kim - piano, Ju Sun Young - piano, Nguyễn Hồng Minh - piano.
---
HELLEN CHO - Soprano 
1. "The Lark" - M. Glinka
2. "The Nymph" | "They Answered" - N. A. Rimsky-Korsakov
3. "Lullaby in a Storm" | "Only One Who Knew" | "Whether the Day Reigns" | P. I. Tchaikovsky

ĐÀO NHẬT QUANG - Clarinet
1. Nocturne - P. I. Tchaikovsky
2. "The Flight of the Bumblebee" - N. A. Rimsky-Korsakov
3. "East Dances" - S. Mihailenko

KIM IL YANG - Violin
1. Vocalise for Violin - S. Rachmaninoff

JU SUN YOUNG - Piano
1. "Montagues and Capulets" from Romeo And Juliet - Prokofiev
2. Valse Sentimentale - P. I. Tchaikovsky

JEE HEE KIM - Piano
1. Etude Op. 2, No. 1 & Op. 8 No. 2 - A. Scriabin

---
Thông tin chương trình:
Hòa nhạc "NIGHT OF RUSSIAN MUSIC"
Thời gian: 19:30 Thứ Bảy 06.04.2019
Địa điểm: Erato Hall, 107 Tôn Dật Tiên, CR2 22-23-24, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
GIÁ VÉ: 300.000 vnd

 

Thông tin vé

CONCERT-1

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Erato School of Music & Performing Arts

Trường Âm nhạc & Nghệ thuật Biểu diễn Erato (ESMPA) được thành lập từ năm 2008, là trường nghệ thuật tư hàng đầu Việt Nam, với 4 cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Triết lý và phương châm của ESMPA luôn là niềm tin vào vai trò trọng yếu của giáo dục âm nhạc và nghệ thuật đối với tương lại phát triển của xã hội. Erato theo đuổi triết lý mỹ học toàn diện “tất cả mọi hình thức âm nhạc đều bình đẳng và vị nhân sinh”, được hiện thực hóa theo ba tiêu chí Hàn lâm – Đại chúng – Tính Giải trí.
Tính chuyên nghiệp và hiệu quả luôn là nền tảng trong tiêu chí sư phạm của trường ESMPA, được thể hiện qua các yếu tố: cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống giáo trình quốc tế, nhất quán trong giảng dạy.
Erato giảng dạy bao quát các lĩnh vực: Nhạc cụ (Cổ điển & đương đại) - Nghệ thuật biểu diễn - Mỹ Thuật - STEM - Giáo dục thể chất & Kỹ năng sống.
Erato là đại diện của Rockschool, Harmony Road, là trung tâm đào tạo Dalcroze tại Việt Nam và là trung tâm khảo thí ABRSM.

Liên hệ nhà tổ chức