Giới thiệu

(En français plus bas)

Nữ ca sỹ hói đầu

Tác giả : Eugène Ionesco

Đạo diễn : Trần Lực

Nối tiếp thành công của hai tác phẩm sân khấu được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt thành : Quẫn (tác giả Lộng Chương) và Cơn ghen của Lọ Lem (tác giả Molière) tại các sân khấu của Hanoi như Nhà hát lớn, L’Espace…, LucTeam sẽ quay trở lại sân khấu L'Espace với vở kịch phi lý mang tên “Nữ ca sỹ hói đầu” của tác giả Pháp Eugène Ionesco. 

Lần đầu công diễn tại Paris ngày 11 tháng 5 năm 1950, kiệt tác đầu tay của Eugène Ionesco đã gây "sốt". "Nữ ca sỹ hói đầu" được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt, mở đầu cho một trào lưu kịch phi lý, hay còn gọi là "hài kịch – nghịch dị”, của phương Tây hiện đại.

Bằng việc ra mắt một tác phẩm nổi tiếng của một dòng kịch nổi tiếng, kịch phi lý, đạo diễn Trần Lực cùng đoàn kịch LucTeam dường như đang mang đến cho đời sống sân khấu thủ đô một món ăn lạ, hấp dẫn, một luồng gió mới và hy vọng sẽ được khán giả thủ đô nhiệt tình đón nhận.

*Vé đã mua không được hoàn trả

----------

Auteur : Eugène Ionesco

Metteur en scène : Trần Lực

Suite au succès des deux pièces de théâtre : Quẫn  de Lộng Chương et La Jalousie du Barbouillé de Molière sur les scènes de Hanoi à l’Opéra et à L’Espace…, LucTeam est de retour à L’Espace avec la célèbre pièce du théâtre de l'absurde : La cantatrice chauve d'Eugène Ionesco. Cette pièce apportera un nouveau souffle à la scène théâtrale vietnamienne en pleine renaissance.

Créé pour la première fois à Paris le 11 mai 1950, le premier chef-d'œuvre d'Eugène Ionesco provoqua à l'époque une excitation "fiévreuse". "La cantatrice chauve" a été bien accueillie par le public, ouvrant la porte au théâtre de l'absurde ou à la "comédie absurde" de l'Occident moderne. En lançant ainsi une œuvre célèbre d'un théâtre célèbre, Tran Luc et la troupe LucTeam semblent apporter à la capitale un plat à la fois inconnu et appétissant, un vent nouveau à la scène théâtrale de la capitale, en espérant que le public accueillera la pièce avec beaucoup d'enthousiasme.

*Billet non remboursable

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Tarif A I Giá vé hạng A

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif B I Giá vé hạng B

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif membre & étudiant I Giá vé thành viên & sinh viên

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Là vé hạng B, giảm 50% cho học sinh, sinh viên và người có thẻ thành viên của L'Espace. Để mua vé, vui lòng áp dụng mã giảm giá ETU50 trong bước chọn chỗ. Thẻ sinh viên, thẻ thành viên sẽ được yêu cầu xuất trình khi đến xem đêm diễn.

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức