Giới thiệu

Trong 2 ngày 30 & 31 tháng 10 năm 2018, NUCOS NHẬT BẢN chính thức ra mắt GIAN HÀNG SỰ KIỆN tại sảnh Atirum - Saigon Centre – 65 Lê Lợi, Q1.

Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong tuần lễ giới thiệu sản phẩm mới - Nước uống trắng da Nucos Super White.

Tại gian hàng này, khách hàng hoàn toàn có cơ hội được trải nghiệm dòng sản phẩm trắng da cao cấp - Nucos Super White với hương vị thơm mùi vải đào cực dễ uống.

Không chỉ được trải nghiệm sản phẩm, Khách hàng còn được tận hưởng & đắm chìm trong không gian mang phong cách đại dương “Under the sea”, tham gia những hoạt động như soi da, make up cũng như lắng nghe sự chia sẻ về cách chăm sóc da của Yumi Dương - Beauty Blogger và các buổi trình diễn bài hát từ ca sĩ nổi tiếng ISAAC và MIN ST319.

Nước uống trắng da Nucos Super White có thành phần được chiết xuất chính từ thiên nhiên mang lại cho làn da người sử dụng sự trắng sáng, đều màu và đem lại khả năng chống nắng tự nhiên tốt hơn. Đặc biệt là thành phần Astaxanthin - được chiết xuất từ tảo đỏ mang lại khả năng chống oxy hóa và giảm sự hình thành các vết nám, đem lại khả năng trắng sáng tuyệt vời cho làn da.

Thông tin vé

Tham dự ngày 30/10

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH PROFA

NHÀ PHÂN PHỐI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHÍNH HÃNG

Liên hệ nhà tổ chức