Giới thiệu

Hằng năm, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm Quốc Khánh Liên Bang Nga,  cộng đồng những người yêu mến đất nước và con người Nga lại có cơ hội được gặp gỡ thân mật trong một không gian văn hóa, tri thức ấm cúng của Chương trình “NƯỚC NGA – KÝ ỨC & NIỀM TIN”.

Chương trình “NƯỚC NGA- KÝ ỨC & NIỀM TIN” năm 2018 được tổ chức lần thứ bảy với sự phối hợp tham gia của Lãnh Sự Quán Liên Bang Nga tại Tp. Hồ Chí Minh, Liên Hiệp Các Hội Hữu Nghị Thành phố, Hội Hữu Nghị Việt Nga, khách mời và đặc biệt là đông đảo những người Việt Nam đã từng học tập, sinh sống và làm việc ở Nga và những người Nga đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Đến với chương trình, chúng ta sẽ được cùng nhau ôn lại những ký ức không thể nào quên của những năm tháng gắn bó với nước Nga, chúng ta sẽ được trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp của đất nước và tâm hồn Nga thông qua những bài ca, điệu múa, hay những món ăn truyền thống Nga… để từ đó tiếp tục gìn giữ, nuôi dưỡng, phát triển tình yêu và niềm tin dành cho đất nước Nga vĩ đại.

Không những thế, chương trình năm nay còn là dịp để mọi người cùng tham gia vào những cuộc thi rất thú vị, mang nhiều giá trị tinh thần như “Trang phục chủ đề nước Nga ấn tượng nhất”, hay cuộc thi âm nhạc “Nước Nga – Một thời để nhớ”....

Hãy đến với “NƯỚC NGA - KÝ ỨC & NIỀM TIN” để cùng nhau tạo nên không khí ngày hội đầm ấm vui tươi, thắm đượm tình hữu nghị hai dân tộc Việt - Nga!

Thông tin tham dự:

Thời gian: 18g- 22g Thứ Sáu 20/7/2018

Địa điểm: Hội trường Thống Nhất

                      108 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Mua vé sớm: 299.000đ/ người (đăng ký và đóng tiền trước sự kiện )

Mua vé tại sự kiện: 399.000đ/ người

Miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi

 

Xin chân thành cảm ơn và gửi lời chào thân ái đến các anh chị và các bạn!

Hẹn gặp các anh chị & các bạn tại chương trình!

 

Ban tổ chức chương trình

Nước Nga – Ký ức và Niềm tin

 

Ежегодно в рамках мероприятий по случаю праздника Дня России все мы те, кто очень любит Россию и ее народ, имеем возможность вместе тепло и интересно встретиться в атмосфере духовного и культурного единения программы “РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА”.

В 2018 году подготовка к 7-ей встрече «РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА» тесно координируется Оргкомитетом с Консульством Российской Федерации в городе Хошимине, Союзом обществ дружбы г. Хошимина, Обществом вьетнамско-российской дружбы, гостей и в особенности при участии вьетнамцев, живущих и работающих в России, и россиян, живущих и работающих во Вьетнаме.

Это возможность для всех нас не только окунуться в незабываемые воспоминания о годах, проведенных в России, но и прикоснуться к частичкам русской души, ее культуры и ценностям, наслаждаясь традиционными песнями, танцами и блюдами русской кухни... и мы вместе подтвердим нашу Любовь и Веру в Великую Россию!

Кроме того, в этом году наша программа предоставляет всем шанс принять участие в конкурсах, несущих глубокий смысл и ценность для тех, кто побывал, кто жил в России и бывшем Советском Союзе – в конкурсе «Самые впечатляющие костюмы по теме «Россия»» или в музыкальном конкурсе «Россия – Памятное время»...

Приходите на вечер «РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА», чтобы вновь встретиться с друзьями и создать  праздничную атмосферу добра, красоты, ностальгии и дружелюбия между двумя народами Вьетнама – России!

Информация для Участников:

Время: 18:00 – 22:00, Пятница, 20 июля 2018,

Адрес: Зал Дворца Воссоединения (Hoi Truong Thong Nhat), 108 Нгуен Зу, район 1, город Хошимин.

Стоимость билета при регистрации до 20 июля: 299.000đ / чел

Стоимость билета у входа мероприятия: 399.000đ / чел

Вход бесплатный для детей в возрасте до 12 лет

Искренняя благодарность и сердечные поздравления всем!

До встречи на мероприятии!

 

Оргкомитет Программы

РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА!

Thông tin vé

Early Bird

299.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phồ Hồ Chí Minh

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phồ Hồ Chí Minh

Liên hệ nhà tổ chức