Giới thiệu

Với mục tiêu kết nối các thế hệ, kết nối những tình yêu với đất nước Nga, văn hóa và con người Nga cũng như các nước thuộc Liên Xô cũ trước đây, nơi rất nhiều thế hệ người Việt đã sống, học tập và làm việc. Chương trình “NƯỚC NGA - KÝ ỨC & NIỀM TIN” đã được thực hiện suốt thời gian qua.

 

Năm 2017 là lần thứ sáu chương trình sẽ diễn ra, nhân dịp Quốc khánh Liên bang Nga, được Ban tổ chức phối hợp chặt chẽ với Lãnh Sự Quán Liên Bang Nga tại Tp. Hồ Chí Minh, Liên Hiệp Các Hội Hữu Nghị Thành phố, Hội Hữu Nghị Việt Nga, những người Nga đang công tác và làm việc tại Việt nam và đặc biệt nhất là sự tham gia đông đảo của đại diện các cộng đồng những người yêu mến đất nước và con người Nga, chúng ta sẽ cùng nhau tổ chức chương trình “NƯỚC NGA - KÝ ỨC & NIỀM TIN” thật chu đáo, hấp dẫn với hoạt động đa dạng, đậm đà tính nhân văn và các giá trị văn hoá và gắn kết. Chương trình năm nay được chọn lựa tổ chức tại một địa điểm rất trang trọng và thuận lợi, Dinh Thông nhất, toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố, với Phòng tiệc dạ hội được nối liền với không gian mở ra sân vườn, nơi sẽ diễn ra những hoạt động văn hoá, trò chơi, giải trí, những địa điểm được tái tạo của một nước Nga trong ký ức hôm qua và nước Nga của niềm tin, phát triển và hiện đại ngày nay và kể cả các trò chơi dành riêng cho trẻ em, sẽ rất thuận tiện để mọi người đến tham gia. Đặc biệt năm nay, chương trình thu hút được đông đảo hơn bao giờ hết những bạn bè người Nga, và sự kết hợp tích cực, chặt chẽ giữa hai cộng đồng Việt - Nga chắc chắn sẽ đem đến cho sự kiện một không khí Lễ hội thân thiện và đáng nhớ. Đây là cơ hội để chúng ta không những được sống lại với ký ức một thời mà còn mở ra những hoạt động gắn kết, hấp dẫn và hữu ích.

 

Hãy đến với “NƯỚC NGA - KÝ ỨC & NIỀM TIN” - 2017, hãy một lần nữa trải nghiệm với Ký ức một thời và cùng nhau xây đắp Niềm tin hướng tới một tương lai tươi sáng!

 

Thông tin tham dự:

Thời gian:                                17g- 22g Thứ Sáu 23/06/2017

Địa điểm:                                 Dinh thống nhất -108 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Mua vé sớm:                           399.000đ/ người (đăng ký và đóng tiền trước sự kiện )

Mua vé tại sự kiện:                 499.000đ/ người

Miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi

Vé đã bao gồm Buffet ăn tối đầy đủ đồ ăn và thức uống, và có cả các món ăn Nga đặc trưng.

 

Thông tin liên hệ:

Mua vé online qua ticketbox: https://ticketbox.vn/event/nuoc-nga-ky-uc-va-niem-tin-lan-6-65620/41527 

Xin chân thành cảm ơn và gửi lời chào thân ái đến các anh chị và các bạn!

Hẹn gặp các anh chị & các bạn tại chương trình!

 

Ban tổ chức chương trình

 

Nước Nga – Ký ức và Niềm tin

 

АНОНС ПРОГРАММЫ

 

Объединить поколения, объединить тех кто любит Россию, ее культуру и народ, а также все народы стран бывшего Советского Союза, объединить тех вьетнамцев кто жил, учился или работал в России и СССР – ради этого вот уже несколько лет мы проводим встречи  «РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА».

 

В 2017 году 6-я встреча будет проходить по случаю Государственного праздника Дня России. Подготовка к мероприятию тесно координируется Оргкомитетом с Консульством Российской Федерации в городе Хошимине, Союзом обществ дружбы г. Хошимина, Обществом вьетнамо-российской дружбы, при участии россиян,  живущих и работающих во Вьетнаме, и в особенности при поддержке многих участников различных сообществ друзей России.  Все вместе мы тепло и интересно проведем встречу “РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА” с многообразной, насыщенной программой, в атмосфере духовного и культурного единения.

 

В этом году для проведения Программы был выбран Дворец Воссоединения, расположенный в самом центре города Хо Ши Мина. В зале и на открытом воздухе будут проходить культурные мероприятия, игры, развлечения, будут воссозданы уголки России наших воспоминаний и современной развивающейся России, в которую мы верим, будет также программа и для детей. Будет интересно всем. В этом году еще больше россиян вовлечены в организацию программы, и именно наша тесная совместная работа и творчество вьетнамских и российских сообществ, тех кто связан с Россией, кто любит Россию, чья юность была проведена в России, у кого есть русские друзья, создаст душевную и незабываемую атмосферу Праздника. Это возможность для всех нас не только окунуться в воспоминания о годах, проведенных в России, но и прикоснуться к частичкам ее культуры и ценностям.

 

Приглашаем Вас всей семьей принять участие  в Программе «РОССИЯ – ПАМЯТЬ И ВЕРА»-2017, где Вы погрузитесь в приятную атмосферу добра, красоты и ностальгии, встретите старых и новых знакомых, насладитесь русской культурой и традициями, и мы вместе подтвердим нашу Веру в прекрасное будущее!

 

Информация для Участников:

Время:                                      17:00 – 22:00, Пятница, 23 июня 2017,

Адрес:                                       Зал Дворца Воссоединения (Hoi Truong Thong Nhat)

                         108 Nguyễn Du, q.1, TP HCM

Стоимость билета при регистрации до 20 июня: 399.000đ / чел

Стоимость билета у входа мероприятия: 499.000đ / чел

Вход бесплатный для детей в возрасте до 12 лет

Входной билет включает в себя ужин “шведский стол”, с русской кухней.

 

Контактная информация:

Купить билеты онлайн через ticketbox: https://ticketbox.vn/event/nuoc-nga-ky-uc-va-niem-tin-lan-6-65620/41527

Искренняя благодарность и сердечные поздравления всем!

До встречи на мероприятии!

 

Оргкомитет

РОССИЯ - ПАМЯТЬ И ВЕРА

Thông tin vé

Nước Nga-Ký ức và Niềm tin 2017

399.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm Buffet ăn tối đầy đủ đồ ăn và thức uống, và có cả các món ăn Nga đặc trưng.

Nhà tổ chức

SIBVALEOVN

Health - beauty - business ✒ travel adviser - Southeast Asia

Liên hệ nhà tổ chức