Giới thiệu

Operational Excellence (OE) là khái niệm về vận hành xuất sắc trong cả khối nhà máy và dịch vụ. OE bao hàm nhiều công cụ giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn, chẳng hạn Lean, 5S - quản lý trực quan, Kaizen, Kanban,...
Tuy nhiên có thể bạn chưa có dịp tham quan thực tế nhà máy hay biết cách họ vận hành hoặc áp dụng các công cụ OE ra sao, thì Operational Excellence Experience (OEE) lần này giúp bạn hiểu rõ cách thức triển khai, áp dụng và duy trì công cụ này tại các nhà máy lớn và thành công ở Việt Nam một cách trực quan sinh động và không còn nhàm chán bởi những lý thuyết.

🔔🔔🔔Chương trình Operational Excellence Experience 01: "Thực hành Operational Excellence tại nhà máy Yakult và Ajinomoto"
Thời gian: 8:00 - 16:30, ngày 22/08/2019
🏭Địa điểm: 
- Nhà máy Yakult - Số 5 Đại lộ Tự do, KCN VSIP, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- Nhà máy Ajinomoto - Đường số 11, KCN Biên Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

 

 

Thông tin vé

Early bird

2.375.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần Tư vấn và Gi áo dục John&Partners

John&Partners (J&P) thành lập năm 2010 với mong muốn trở thành đối tác chiến lược của doanh nghiệp trong tối ưu hoá cấu trúc vận hành doanh nghiệp, hiện tại chúng tôi đã và đang nỗ lực mang đến cho đối tác các mảng dịch vụ chính: Tư vấn – Đào tạo – Coaching – Team Building với phương pháp luận được xây dựng dựa trên Operational Excellence:
- LEAN
- 6 SIGMA
- XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ CAO
- TỐI ƯU CHUỖI GIÁ TRỊ
- SÁNG TẠO CÓ GIÁ TRỊ

Liên hệ nhà tổ chức