Giới thiệu

  1. GIỚI THIỆU:

Hội nghị Nhân sự Việt Nam (Vietnam HR Summit) - Nơi gắn kết hơn 700 chuyên gia nhân sự, nhà quản lý và CEO từ các công ty trong và ngoài nước. Sự kiện được tổ chức thường niên bởi CLB Nhân Sự Việt Nam (VNHR). Từ năm 2015 đến nay, Hội nghị Nhân sự Việt Nam đã mang đến nhiều giá trị thực tiễn cho người tham dự bởi sự cải tiến không ngừng về nội dung, hình thức và chất lượng của chương trình. 

Từ những trăn trở thức thời của thị trường nhân sự sau đại dịch và các biến động kinh tế - xã hội, Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2022 sẽ xoay quanh chủ đề “REINVENT TO GROW”. Mỗi người làm nhân sự sẽ tìm thấy cho bản thân và tổ chức những công thức để tái tạo, đi đến thành công bùng nổ hơn.

Sự kiện năm nay sẽ là nơi giao thoa giữa những chiến lược kinh doanh và chiến lược nhân sự mới nhất của nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự khắp Việt Nam.

Đến với sự kiện, người tham dự còn có dịp tiếp cận & trải nghiệm hơn 30 giải pháp / công cụ nhân sự ưu việt hiện nay. 

Xem thêm thông tin chương trình tại:

Fanpage Vietnam HR Summit: https://www.facebook.com/vnhrsummit

  1. THÔNG TIN VÉ

Hạng vé tiêu chuẩn: 4.000.000đ

Hạng vé Early Bird: 2.800.000đ

- Chi phí trên đã bao gồm phí vào cổng, tham quan triển lãm “Giải pháp nhân sự”, tham dự các khán phòng chủ đề cùng diễn giả và ăn trưa.

- Chi phí trên chưa bao gồm 8% VAT.

- Vé Early Bird áp dụng từ nay đến hết 31.08.2022.

Lưu ý: Khách mua vé có thể đổi thông tin người tham dự.

Để đổi thông tin người tham dự, vui lòng liên hệ event@vnhr.vn với SUBJECT: ĐỔI TÊN VÉ SUMMIT 2022 - MÃ SỐ VÉ

Thông tin vé

VÉ EARLY BIRD

2.800.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ CHÍNH THỨC

4.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CLB Nhân sự Việt Nam - VNHR

VNHR ra đời vào năm 2001, được biết đến là một tổ chức phi lợi nhuận, có tính pháp lý, uy tín cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh phát triển cộng đồng nhân sự tại Việt Nam, VNHR dần khẳng định vị thế và vai trò của mình khi nhận được hàng nghìn lượt tham dự các sự kiện lớn nhỏ hằng năm.

Liên hệ nhà tổ chức