Giới thiệu

Partnership Strategy

(chiến lược cộng tác trong kinh doanh)

 

Để đảm bảo tính chuyên sâu và hiệu quả của các buổi hội thảo, Ban điều hành đã mời các nhà lãnh đạo hàng đầu từ các doanh nghiệp thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau về tham dự chuỗi sự kiện, chia sẻ thông tin cũng như trao đổi cơ hội hợp tác, cùng phát triển.

 

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, Founder & Chairman Global Intergration Business Consultants 

Một trong những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu sẽ tham gia diễn thuyết tại hội thảo kì này là Ông Phạm Phú Ngọc Trai – Chủ tịch Công ty Tư vấn Kinh doanh Hội nhập Toàn cầu (GIBC). Ông Trai được biết đến là người Việt Nam đầu tiên giữ chức lãnh đạo khu vực tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới (PepsiCo).

Ông là một trong những nhà quản trị doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và là một trong số ít những nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật của Việt Nam trong suốt hai thập niên qua. Chia sẻ từ ông hiện đã giúp nhiều doanh nghiệp có được định hướng đúng đắn cho giai đoạn phát triển mới.

Tại Hội thảo lần này ông Trai sẽ chia sẻ về mô hình các lợi ích của Chiến lược cộng tác trong kinh doanh, đồng thời xem xét cả chuỗi giá trị bên trong và bên ngoài của doanh nghiệp.
 

Ông Uday Shankar Sinha, CEO & GD Suntory Pepsico Vietnam Beverages

Diễn giả thứ 2 là ông Uday Shankar Sinha – CEO của Suntory-PepsiCo – người đã gắn bó 16 năm với thương hiệu này. Ông Từng làm việc ở nhiều quốc gia lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Dubai, Thái Lan, Đài Loan. 

Trong chủ đề về cộng tác trong Kinh Doanh, CEO đến từ Ấn Độ sẽ chia sẻ Câu chuyện thực tế của Pepsi và Chiến lược cộng tác trong kinh doanh để hai bên tìm thấy sự hoà hợp trong tầm nhìn, giá trị và triết lý kinh doanh khi bắt tay cùng nhau.

Hội thảo chiến lược cộng tác trong Kinh Doanh, cũng như Chuỗi chương trình Lãnh đạo và Quản trị hiệu quả doanh nghiệp thời Công nghiệp 4.0 chắc chắn sẽ là cẩm nang Vàng giúp doanh nghiệp Việt nâng cao lợi thế/ năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và tạo sự phát triển bền vững, hướng đến thế kiềng 3 chân, đôi bên cùng có lợi và xã hội cũng có lợi.

 

Thông tin vé

Member (Hội viên Hội doanh nhân trẻ TP.HCM)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Đã đăng kí hội viên, có thẻ hội viên.

Non- Member (Không phải Hội viên Hội doanh nhân trẻ TP.HCM)

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Chi Hội YBA - Tân Sơn Nhất.

Chi Hội YBA - Tân Sơn Nhất.

Liên hệ nhà tổ chức