Giới thiệu

Erato School trân trọng giới thiệu đến quý phụ huynh chương trình hòa nhạc " Passion for Music" do hai Pianist trẻ -Trần Diệu Ân & Trần Diệu Linh đến từ Nga biểu diễn.

Chương trình diễn ra vào Chủ Nhật, 20/08/2017 lúc 19:00, tại hội trường Erato School - 107 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7

Giá vé: 100.000 VND

" Hai chị em Diệu Ân và Diệu Linh là một trong số những gương mặt sáng giá của cộng đồng Âm nhạc nói chung và giới nghệ sĩ dương cầm nói riêng. Trong suốt quá trình sinh sống, học tập và rèn luyện, hai chị em Diệu Ân và Diệu Linh luôn đạt thành tích xuất sắc và tham gia vào các sự kiện Âm nhạc Quốc tế.
Đến với buổi hòa nhạc, hai chị em sẽ song tấu những bản nhạc cổ điển du dương qua ngón đàn linh hoạt, tinh nhạy của mình"


Nhanh tay đặt vé đến với chúng tôi để có những giây phút thưởng thức Âm nhạc tuyệt vời!

 

Thông tin vé

Vé tham dự

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trường âm nhạc và nghệ thuật Erato

Với cơ sở vật chất hoàn chỉnh nằm trong một cảnh quan lý tưởng cho các hoạt động giáo dục âm nhạc nghệ thuật và văn hóa, Erato School of Music & Performing Arts (ESMPA) hôm nay là kết quả của những nỗ lực miệt mài kể từ khi thành lập vào giữa năm 2008.

Ở Erato, người học có một sự lựa chọn đa dạng các bộ môn được giảng dạy và các hoạt động biểu diễn dành cho mọi lứa tuổi, nhằm tạo ra một sân chơi văn hóa nghệ thuật bổ ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, tính nghiêm túc và hiệu quả trọng giảng dạy luôn là nền tảng trong tiêu chí sự phạm của trường, điều đã tạo nên sự tin tưởng của phụ huynh trong quá trình của trường trong những năm vừa qua.

Triết lý và phương châm của ESMPA luôn là niềm tin vào vai trò trọng yếu của giáo dục âm nhạc và nghệ thuật đối với tương lại phát triển của Việt Nam. Erato theo đuổi triết lý mỹ học toàn diện “tất cả mọi hình thức âm nhạc đều bình đẳng và vị nhân sinh”, được hiện thực hóa theo ba tiêu chí Hàn lâm – Đại chúng – Tính Giải trí.

Liên hệ nhà tổ chức