Giới thiệu

Chương trình biểu diễn trung thu cho bé

PETER VÀ CHÓ SÓI - PETER AND THE WOLF!!!

  • Chỉ đạo nghệ thuật/Art director: NSƯT Trần Ly Ly
  • Đạo diễn phục dựng/Reinstated director: NSƯT Nguyễn Hồng Phong 
  • Diễn viên/Actors: NSƯT Ngọc Cẩn, NSƯT Quỳnh Nga, NSƯT Bích Hường, NSƯT Phan Lương, Mạnh Đức, Khánh Linh, Minh Thanh, Việt An… và các diễn viên nhí, nghệ sĩ múa của Trung tâm nghệ thuật VNOB

“Peter và Chó sói” được biết đến là “câu chuyện cổ tích giao hưởng” do nhà soạn nhạc lừng danh người Ukraina - Sergei Prokofiev viết dành riêng cho trẻ em vào năm 1936. Đây là tác phẩm được thiếu nhi trên toàn thế giới yêu thích kể về cậu bé Peter, một Đội viên thiếu niên tiền phong Xô viết sống cùng với ông trong một căn nhà nhỏ phía trước một bãi cỏ, xa hơn một chút chính là một khu rừng mang đầy vẻ bí ẩn nhưng tràn đầy màu sắc rực rỡ của thiên nhiên với những con thú sinh động, ngộ nghĩnh. Dưới giọng kể tài tình của người dẫn chuyện kết hợp với ngôn ngữ hình thể cùng âm nhạc sống động, khán giả nhỏ tuổi sẽ được chìm đắm trong không gian rực rỡ của thiên nhiên và cuộc chiến đấu đầy căng thẳng với Chó sói.

"Peter and the Wolf" is known as the "symphonic fairy tale for children" written by the famous Ukrainian composer - Sergei Prokofiev in 1936. It is loved by children all over the world. The story is about a boy named Peter who lives with his grandfather. Grandfather does not want Peter going out of their garden because there are wolves around. One day Peter goes out the garden gate and sees a duck swimming in a nearby pond. The duck is arguing with a little bird. Peter sees a cat approaching and warns the little bird who flies up into a tree.

“Peter và Chó sói” đã được dàn dựng thành các vở vũ kịch, biểu diễn tại nhiều nơi và luôn được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích, chào đón. Nhận thấy nét tinh tế cũng như “Peter và Chó sói” là tác phẩm hoàn hảo trong việc mang trẻ em tới gần hơn với nghệ thuật hàn lâm, Nhà hát Star Galaxy cùng Nhà hát Vũ kịch Việt Nam đã quyết định phối hợp sản xuất và phục dựng vở diễn này.

"Peter and the Wolf" has been choreographed into ballet, performed in many places and always welcomed by both children and adults. Being as fine as "Peter and the Wolf" is the perfect work in bringing children closer to academics , Star Galaxy Theater and Vietnam National Opera and Ballet have decided to collaborate and reinstated this show.

Vở diễn do NSƯT Trần Ly Ly chỉ đạo nghệ thuật, NSƯT Nguyễn Hồng Phong đạo diễn phục dựng, hứa hẹn không chỉ mang lại tiếng cười cho các em nhỏ trong dịp 1/6 tới mà còn là bài học về sự đoàn kết, mưu trí và dũng cảm. Bên cạnh đó, tới với “Peter và Chó sói”, các em còn có cơ hội hiểu và tiếp cận gần hơn với âm thanh của các loại nhạc cụ trong dàn nhạc giao hưởng một cách gần gũi và chân thật nhất – đúng như mục đích khởi sinh của tác phẩm.

This is a special gift for all children on occasion of the upcoming International Children Day

Ngoài ra, vở vũ kịch có sự tham gia của NSƯT Ngọc Cẩn, NSƯT Quỳnh Nga, NSƯT Bích Hường, NSƯT Phan Lương… và các diễn viên nhí cùng đoàn nghệ sĩ múa của Trung tâm nghệ thuật VNOB.

Sơ đồ vị trí ghế ngồi

Thông tin vé

Peter Vàng

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Peter Bạc

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà hát Star Galaxy - 87 Láng Hạ

Nhà hát Star Galaxy là một địa điểm mới và hiện đại, nơi đã từng tổ chức nhiều sự kiện, chương trình nghệ thuật lớn của Hà Nội từ năm 2015.







Với thiết kế hình bán nguyệt độc đáo cùng các trang thiết bị cao cấp và hiện đại nhất hiện nay, nhà hát Star Galaxy sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật.

Liên hệ nhà tổ chức