Giới thiệu

Hội thảo 

360 độ Pháp Lý Căn Hộ Chung Cư

 

Theo báo cáo thị trường Bất Động Sản trong quý I năm 2017, căn hộ chung cư vẫn là phân khúc dành được nhiều sự quan tâm nhất từ thị trường. Với sự đa dạng về dự án và sôi động trong các hoạt đông mua - bán - đầu tư, phân khúc căn hộ chung cư luôn tạo ra “sức nóng” nhất định cho thị trường. Đây cũng là phân khúc được các gia đình trẻ ưu tiên chọn lựa vì mức giá hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt và nhiều tiện ích chung.

Theo khảo sát của MuaBanNhaDat, khi quyết định chọn mua căn hộ, 74% khách hàng quan tâm đến tài chính và 66% quan tâm đến tính pháp lý của dự án. Bạn có nằm trong số này?

 

Bạn đã từng thắc mắc?

  • Giai đoạn nào được làm hợp đồng mua bán? Khi chưa đủ điều kiện để ký hợp đồng mua bán thì chủ đầu tư được ký hợp đồng theo hình thức nào? Đầu tư vào căn hộ này có rủi ro pháp lý gì không?

  • Làm thế nào để chuyển nhượng căn hộ khi chưa được cấp sổ đỏ?

  • Có nên mua căn hộ khi mở bán đợt đầu?

 

Hội thảo: “360 độ Pháp Lý Căn hộ Chung Cư” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính pháp lý và những quy định, ràng buộc về pháp luật đối với dự án nhà chung cư:

  • Cách kiểm tra pháp lý dự án trước khi giao dịch

  • Những nội dung cần lưu ý trong Hợp đồng mua bán căn hộ.

  • Việc chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ khi chưa được cấp sổ đỏ

 

MUA VÉ NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 79.000 vnd

SĂN VÉ MIỄN PHÍ

 

Thời gian:     9:00  – 11:00 ngày 10/06/2017

Địa điểm:     Circo Co-working Space, Lầu 3, toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4

----------------------------------------------------------------------------------

Với sự tham gia diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý bất động sản. Hội thảo hứa hẹn mang đến những kiến thức vô cùng thiết thực cho người mua nhà.  

 

Luật sư Lê Cẩm Diệu Hà – Công ty luật TNHH Đất Luật

Với 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho các dự án đầu tư bất động sản và những vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Có may mắn được làm việc tại các văn phòng luật sư và công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như Công ty luật TNHH Đất Luật và Văn phòng luật sư Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự, Luật sư Diệu Hà đã tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản từ khi triển khai hoạt động đầu tư đến khi đưa dự án vào khai thác kinh doanh của những chủ đầu tư lớn như: Trung Thủy, Nova, Đất Xanh,...

Qua kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình tư vấn, Luật sư Diệu Hà sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ràng buộc trong pháp lý nhà chung cư mà người mua cần biết để có một cuộc mua bán thành công, hạn chế rủi ro về pháp lý trong giao dịch.

    

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian        Nội dung        

8:30 - 9:00:         Đón khách

9:00 - 10:00:       Diễn giả trình bày 3 nội dung:

   Tính pháp lý của dự án

   Cách đọc và hiểu Hợp đồng mua bán

   Chuyển nhượng Hợp đồng mua bán

10:00 - 10:20:     Giải lao, tiệc trà

10:20 - 11:00:     Giải đáp thắc mắc khách hàng

 

MUA VÉ NGAY HÔM NAY CHỈ VỚI 79.000 vnd

SĂN VÉ MIỄN PHÍ

* Hoặc hoàn thành trả lời tất cả các câu hỏi để được nhận vé miễn phí!

Thông tin vé

Vé bán online

79.000 VND
Vé ngừng bán online

*Chỉ trả lời các câu hỏi bắt buộc

Nhận vé miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

*Điều kiện nhận vé miễn phí: hoàn thành trả lời tất cả các câu hỏi.
Sau khi hoàn thành bảng câu hỏi, bạn sẽ nhận được vé mời qua địa chỉ email

Nhà tổ chức

MuaBanNhaDat

MuaBanNhaDat là trang web về thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, và được quản lý bởi Ringier, tập đoàn Truyền thông hàng đầu Thụy Sỹ. Mỗi ngày, có hơn 5.000 tin đăng bán bất động sản mới trên trang web MuaBanNhaDat, khá đa dạng, từ nhà phố, chung cư, căn hộ, đến đất nền. Đối với người đang có nhu cầu mua nhà, MuaBanNhaDat không chỉ mang đến những bất động sản từ những nhà phát triển đầu tư bất động sản và sàn giao dịch uy tín; mà còn có những thông tin hữu ích giúp cho người mua nhà tìm kiếm và mua nhà dễ dàng hơn. Đối với nhà kinh doanh bất động sản, MuaBanNhaDat chính là nơi giúp họ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả.

Liên hệ nhà tổ chức