Giới thiệu

[BẠN CÓ CON TỪ 0-6 TUỔI VÀ BẠN SẼ HỐI HẬN CẢ ĐỜI VÌ ĐÁNH MẤT THỨ QUÝ GIÁ NHẤT NÀY CỦA CON]

 

Đã không còn chuyện chỉ mong con MAU ĂN CHÓNG LỚN, giai đoạn 0-6 tuổi là thời kỳ phát triển cực kỳ quan trọng của con, còn gọi là GIAI ĐOẠN VÀNG. Giai đoạn mà khoa học chứng minh ch s IQ của trẻ sẽ phát triển mạnh nhất, trong khi đó, còn ch s EQ là 3 năm đu đi và đặc biệt là ở ngay nhng ngày đu, tun đu của trẻ là sự phát triển của AQ - ch s vượt khó.

 

Một nguyên tắc giáo dục kinh điển là “HIỆU ỨNG Robent Rosenthal” cho ta biết một đứa trẻ có thể trở thành thiên tài hay không, phụ thuộc rất lớn vào việc cha mẹ và thầy giáo có đối đãi với chúng như một thiên tài hay không.

 

Vậy bạn đã biết cách chăm sóc và giáo dục trẻ trong GIAI ĐOẠN VÀNG từ 0-6 tuổi?

Những bí mật về "Phương pháp phát triển giai đoạn vàng cho não trẻ từ 0 - 6 tuổi" sẽ được các chuyên gia Công ty Tư vấn Khai Minh chia sẻ trong buổi hội thảo.
 

Bạn được gì và mất gì khi đến với buổi hội thảo?

Bạn nhận ĐƯỢC :

  1. Kiến thức về giai đoạn vàng của bé từ 0-6 tuổi.
  2. Cách nuôi dạy con ở giai đoạn này.
  3. Tìm ra phương pháp giúp con "chơi" mà học, "học" mà chơi
  4. Hiểu con hơn, để có thể chuẩn bị tốt nhất cho con bước vào cấp 1.
  5. Cách "con bạn muốn" bạn tương tác với bé như thế nào? Lưu ý là ở đây là cách con bạn muốn, chứ không phải cách bạn muốn nhé! Có một nguyên tắc Bạch Kim được cả thế giới chứng nhận, đó là hãy đối xử với người khác theo cách HỌ muốn được đối xử, bạn sẽ đạt được những gì bạn cần.

 

Bạn chỉ MẤT 2 giờ đồng hồ của bản thân. Nhưng với 2 giờ đồng hồ bạn bỏ ra, chúng tôi mang lại cho bạn những giá trị ảnh hưởng đến cả đời con mình.

 

Và để giúp giải quyết được các vấn đề của tất cả những cha mẹ tham dự hội thảo, vì vậy chúng tôi giới hạn buổi hội thảo tối đa là 20 người.

 

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 18h30 - 20h30 thứ 5 ngày 23.03.2017
  • Địa điểm: 91/6H1 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10
  • Giá trị chương trình: 1.000.000 VND

Thông tin vé

Vé Ưu Đãi

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Tư Vấn Phát Triển Nguồn Nhân Lực Khai Minh

Khai Minh Consultancy là một tổ chức tư vấn giáo dục, phát triển tiềm năng của con người thông qua phương pháp Sinh Trắc Dấu Vân Tay.
Không chỉ phân tích Dấu Vân Tay, Khai Minh còn định hướng, tư vấn các khoá đào tạo dựa trên kết quả báo cáo để trẻ nhận được sự phát triển vượt trội.
Với mong muốn thông qua công nghệ Sinh Trắc Học Dấu Vân Tay Khai Minh Consultancy có thể giúp thế hệ trẻ Việt Nam có những định hướng phát triển, cũng như phương pháp học tập tốt nhất từ những năm đầu đời. Từ đó, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc để đạt tới sự thành công mong muốn.

Liên hệ nhà tổ chức