Giới thiệu

Phát triển thương hiệu đến vị thế dẫn đầu trong một phân khúc luôn là trăn trở & mơ ước của bất kỳ một brand/ marketing manager hay một chủ doanh nghiệp nào. Nếu như bạn có cùng mối quan tâm về:

- Trên thị trường, khi đối thủ đang ở vị thế số một, liệu thương hiệu của bạn có khả năng đuổi theo & vượt qua không ? Đặc biệt đối với các thương hiệu đi sau ?
- Chiến lược nào có thể áp dụng cho thương hiệu của bạn để đạt được mục tiêu ấy ?
- Phát triển nhưng cũng không quên giữ vững vị thế hiện tại. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều đối thủ, thương hiệu của bạn cần làm gì để có thể vừa quản trị giữ vững vị thế hiện tại vừa tiếp tục phát triển hướng đến cái đích xa hơn ?
- Trong thời đại digital marketing phát triển, liệu rằng phát triển & quản trị thương hiệu sẽ thay đổi như thế nào ?
- Cuộc chiến thương hiệu hàng đầu luôn cần đến nguồn ngân sách hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Vậy các thương hiệu không có nhiều ngân sách sẽ cần có một chiến lược linh hoạt, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo phát triển như thế nào ?
Và câu hỏi của chính thương hiệu của bạn là gì ? Hãy đến đặt ra cho các diễn giả nhiều năm kinh nghiệm của chương trình "PHÁT TRIỂN & QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU ĐỨNG ĐẦU":


* Ông. NGUYỄN BÁ GIA LUÂN:
Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói tại Tập đoàn Masan (2015-2017)
Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015)
Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012)
Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)

* Ông. HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG:
- Strategic Planning Director – Tập đoàn quảng cáo hàng đầu thế giới Dentsu
- Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam
- Hiện tại, ông là Strategic Planning Director tại Dentsu Alpha. Các khách hàng chủ chốt ông từng phục vụ: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…
- Ông tốt nghiệp Thạc sỹ marketing (Master of Marketing) tại trường Solvay Business School (ULB) của Bỉ


* Ông. HOÀNG BẢO QUỐC:
- Sáng lập Trung tâm đào tạo digital & traditional marketing MACE
- Master of Business & Marketing Management tại trường Solvay Brussel Schools (ULB) của Bỉ

Thông tin vé

Early Bird

60.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard/ At Event

100.000 VND
Vé ngừng bán online

At Event

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Cộng đồng digital & traditional marketing MACE Marketing Community

Cộng đồng digital & traditional marketing MACE Marketing Community

Liên hệ nhà tổ chức