Giới thiệu

Dành cho các bạn Nam/Nữ đã / đang có đam mê tìm đến Thiên Nhiên: Yêu. Hiểu. Trải Nghiệm & Bảo vệ Thiên Nhiên. Tuổi 18-28.

Các bạn chắc hẳn còn nhớ Khóa học Phong Cách Sống Xanh mà HNPInternational đã tổ chức vào đầu tháng 1 nhân dịp đón chào năm mới 2017 với tên gọi – “Happy Mind. Happy Life. Happy New Year !” – Tâm An bình, sống An nhiên, Năm Mới An lành Hạnh Phúc !
Và lần này, Chuỗi Khóa Học Phong Cách Sống Xanh đã quay trở lại với tên gọi TOUR DE "GREEN" cùng nhiều bài học chia sẻ phong phú, đa dạng hơn với nhiều chủ đề đặc biệt về Sống Xanh trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Sống xanh là một trong những phong cách sống đang được nhiều người hướng đến để cân bằng cuộc sống trước những áp lực. Sống xanh, ở góc độ nhất định có thể gắn liền với việc Yêu, Hiểu, Trải nghiệm, & Bảo vệ thiên nhiên quanh ta!

Hãy đến với Khóa Học về Phong Cách Sống Xanh trong tháng 7 này để có được Phong Cách Sống Xanh đúng nghĩa, thông qua việc mở rộng kiến thức và “trải nghiệm” thiên nhiên tuyệt vời.

 

KIẾN THỨC HỌC VIÊN CÓ ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

- Sống Xanh đúng chất là gì? Lợi ích ?

- Các cách để có cuộc sống xanh đúng chất

- “Trải nghiệm sống xanh” các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học

- ….

*** Học viên được mang các phương tiện ghi chép cá nhân để tự ghi chú bài học trong suốt quá trình giảng viên giảng bài tại lớp.

 

GIẢNG VIÊN

Bạn Trẻ Tài năng & Chí lớn:
Bạn Nguyễn Yên Phúc - Nguyên Giám Đốc tố chức AWO Việt Nam – Action for Wildlife Organization Vietnam.

 

KHAI GIẢNG

- Khóa học được khai giảng vào 18h00, ngày 27/07/2017

- Học trong 1 ngày duy nhất, từ 18h-20h.

 

HỌC PHÍ

Chỉ 20,000 vnđ / người (đã bao gồm 1 soft drink)

 

ĐỊA ĐIỂM HỌC

Cao Ốc Fosco, lầu 1, phòng 18A, 23 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

 

QUÀ TẶNG TỪ KHÓA HỌC

- Voucher 1,000,000Đ từ HNP International & 1 LOA BLUETOOTH (Số lượng có hạn dành cho những bạn đăng ký nhanh nhất)

Khóa học Phong Cách Sống Xanh TOUR DE “GREEN” không chỉ là cơ hội giao lưu, học hỏi rất bổ ích cho các học viên, mà còn trực tiếp đem lại lợi ích cho cuộc sống mỗi ngày thông qua việc SỐNG XANH đúng chất!

Đăng ký giữ chỗ và nhận ngay quà tặng trị giá 1,000,000đ & 1 loa Bluetooth! 

Thông tin vé

Học phí

20.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí này đã bao gồm 01 soft drink.
QUA TANG: Voucher 1 triệu tu HNPI & 1 LOA BLUETOOTH

Nhà tổ chức

HNP International

HNP International là mô hình chuyên nghiệp về liên kết Đào Tạo, tổ chức Hội Thảo và các hoạt động Hội Nhập đầu tiên tại Việt Nam, nơi có sự kết hợp giữa đào tạo và trải nghiệm các hoạt động trên thị trường trong nước và quốc tế thông qua các buổi hội thảo, và các hoạt động hội nhập toàn cầu

Liên hệ nhà tổ chức