Giới thiệu

🔹 Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato trân trọng kính mời quý phụ huynh và học viên tham dự sự kiện PIANO & VIOLIN MASTERCLASS với sự hướng dẫn bởi chuyên gia âm nhạc quốc tế:
Mr. Jon Kimura Parker – Pianist – Houston
Mrs. Aloysia Friedmann – Violinist – Houston

🔹 PIANO & VIOLIN MASTERCLASS là lớp học chuyên sâu, nhằm tạo cơ hội tốt cho học viên nâng cao khả năng biểu diễn, rèn luyện bản lĩnh sân khấu và có được trải nghiệm học tập cùng chuyên gia trong lĩnh vực piano và violin chuyên nghiệp

🔹 Buổi học sẽ giúp học viên cải thiện và bổ sung những kỹ năng và kiến thức về: 
✔️ Kỹ thuật
✔️ Cách biểu diễn
✔️ Cách tiếp xúc với âm nhạc một cách thực tế
---
NGHỆ SĨ PIANO – MR. JON KIMURA PARKER 

➖ Được biết đến với đam mê nghệ thuật của mình và sự cống hiến cho nghệ thuật sân khấu, Jon Kimura Parker luôn được tôn vinh cho sự nghiệp biểu diễn tuyệt vời của mình. 

➖ Là một đại sứ Canada tiêu biểu về âm nhạc, ông Parker đã có các buổi biểu diễn chỉ huy cho Nữ hoàng Elizabeth II, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, Thủ tướng Canada và Nhật Bản

➖ Ông được trao tặng huy chương Officer of the Order of Canada, vinh dự cao quý nhất dành cho công dân Canada

➖ Là một nhà sư phạm tận tâm, Jon Kimura Parker hiện là Giáo sư Piano tại Trường Âm nhạc Shepherd, Đại học Rice. 

➖ Những lứa sinh viên của ông đã giành được nhiều giải thưởng tại các cuộc thi piano quốc tế, biểu diễn với các dàn nhạc lớn trên khắp nước Mỹ, và tổ chức nhiều buổi trình diễn tại Amsterdam, Bắc Kinh, New York và Moscow. 

➖ Ông đã giảng dạy tại Trường Juilliard, Trường Colburn, Viện Steans, Đại học New York và Đại học Yale.

NGHỆ SĨ VIOLIN – MRS. ALOYSIA FRIEDMAN

➖ Là người sáng lập và giám đốc nghệ thuật của Liên hoan Âm nhạc Orcas Island tại Tây Bắc Thái Bình Dương, Aloysia Friedmann được biết đến như là người tạo ảnh hưởng sâu sắc đến âm nhạc thính phòng Mỹ. 

➖ Chamber Music America đã mời bà tham gia vào Hội đồng quốc gia năm 2016. 

➖ Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình, Friedmann đã tham gia các tour diễn trong nước và quốc tế cùng với những dàn nhạc uy tín nhất của New York và đảm nhiệm vai diễn đặc biệt trong vở "Người lái buôn thành Venice" trên sân khấu Broadway.

➖ Tại Houston, bà Friedmann là phó bè trưởng cho Dàn nhạc giao hưởng River Oaks và biểu diễn cùng với Houston Grand Opera.

➖ Bà đã và đang là nghệ sĩ khách mời của khoa Viola và Violin tại trường âm nhạc Moores tại Đại học Houston.

Bà Friedmann tốt nghiệp Trường Juilliard và từng học tại Đại học Washington với nghệ sĩ Emanuel Zetlin.
---
🔹 Thông tin chương trình:

⏰ Thời gian: 10:00 – 11:30 Thứ sáu, 16.11.2018

📍 Địa điểm: Hội trường Erato - 107 Tôn Dật Tiên, CR2-22-24, Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

***Đối tượng tham dự: Phụ huynh, học viên piano và violin từ 6 tuổi trở lên.

*** Đăng kí tham dự sự kiện miễn phí tại: https://goo.gl/forms/VpgLEjVGa3Q3NsT23

Thông tin vé

PIANO & VIOLIN MASTERCLASS

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

🔹 PIANO & VIOLIN MASTERCLASS là lớp học chuyên sâu, nhằm tạo cơ hội tốt cho học viên nâng cao khả năng biểu diễn, rèn luyện bản lĩnh sân khấu và có được trải nghiệm học tập cùng chuyên gia trong lĩnh vực piano và violin chuyên nghiệp

🔹 Buổi học sẽ giúp học viên cải thiện và bổ sung những kỹ năng và kiến thức về:
✔️ Kỹ thuật
✔️ Cách biểu diễn
✔️ Cách tiếp xúc với âm nhạc một cách thực tế

Nhà tổ chức

Trường Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Erato

Trường Âm nhạc & Nghệ thuật biểu diễn Erato (ESMPA) được thành lập từ năm 2008, là trường nghệ thuật tư hàng đầu Việt Nam, với 3 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Triết lý và phương châm của ESMPA luôn là niềm tin vào vai trò trọng yếu của giáo dục âm nhạc và nghệ thuật đối với tương lại phát triển của xã hội. Erato theo đuổi triết lý mỹ học toàn diện “tất cả mọi hình thức âm nhạc đều bình đẳng và vị nhân sinh”, được hiện thực hóa theo ba tiêu chí Hàn lâm – Đại chúng – Tính Giải trí.

Tính chuyên nghiệp và hiệu quả luôn là nền tảng trong tiêu chí sư phạm của trường ESMPA, được thể hiện qua các yếu tố: cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống giáo trình quốc tế, nhất quán trong giảng dạy.

Erato giảng dạy bao quát các lĩnh vực: Nhạc cụ (Cổ điển & đương đại) - Nghệ thuật biểu diễn - Mỹ Thuật - STEM - Giáo dục thể chất & Kỹ năng sống.
Erato là đại diện của Rockschool, Harmony Road, là trung tâm đào tạo Dalcroze tại Việt Nam và là trung tâm khảo thí ABRSM.

Liên hệ nhà tổ chức