Giới thiệu

Về workshop này (Diễn ra Online qua Zoom)

Chúng ta đang sống trong thời đại mà việc biến ý tưởng thành 1 sản phẩm và đưa nó ra ánh sáng cực kì dễ dàng. Nếu bạn muốn tạo nên 1 startup, hay chỉ muốn kiểm chứng một ý tưởng nào đó, hay chọn cách kinh doanh part-time, đây có lẽ là workshop cho bạn.

Dựa trên phương pháp Khởi nghiệp Tinh gọn và những kinh nghiệm cá nhân sau nhiều năm phát triển ý tưởng thành sản phẩm, Trí sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh chóng đưa ý tưởng của mình online, xác thực sản phẩm và điều chỉnh để hướng đến market adoption (thị trường đón nhận).

Workshop này phù hợp cho mọi đối tượng muốn tạo ra sản phẩm nào đó (từ hàng hóa, dịch vụ đến phần mềm) dựa trên 1 ý tưởng sơ khai nào đó.

Trong workshop này, Trí hệ thống lại những kinh nghiệm của mình thành 1 framework đơn giản cùng những tips/tricks, cũng như giới thiệu các công nghệ mới để bạn có thể học hỏi và nhanh chóng đưa ý tưởng của mình ra với thế giới.

🔥 Hot deal: Khi đăng kí workshop này, bạn cũng sẽ nhận được 1 voucher giảm 200k cho bộ Công cụ Startup "Ideal Mix" được phát triển bởi Xào Ý Tưởng để bắt đầu hành trình khởi nghiệp của riêng mình nhé! Xem thêm tại đây: https://www.xaoytuong.com/#!/
 

Agenda của workshop

Phần I – Nghệ thuật của việc lên ý tưởng (15 phút)
- Module 1 – tần suất lên ý tưởng ảnh hưởng thế nào tới chất lượng ý tưởng?
- Module 2 – The Picasso's way: cách phát triển ý tưởng và tips để chọn ra các ý tưởng đột phá
- Module 3 – những ví dụ cụ thể từ những ý tưởng mà Trí từng thực thi thành sản phẩm

Phần II – Giả thuyết thị trường (Market hypothesis) và thiết kế MVP (20 phút)
- Module 1 – hình thành market hypothesis cho ý tưởng – tips và ví dụ
- Module 2 – quy trình tinh gọn: đưa ý tưởng thành MVP – tips và ví dụ

Phần III – Bootstrap ý tưởng (30 phút)
- Module 1 – đưa ý tưởng online trên phương diện kỹ thuật: chọn tên miền, hosting, logo & landing page + tips đưa website online trong 2 tiếng
- Module 2 – đưa ý tưởng online trên phương diện kinh doanh: sự quan trọng của copywriting, các thông số cần track và phương pháp track + các tips thực tế
- Module 3 – gói lại và phát hành (launch)

Phần IV – Xác thực là sự thành công cuối cùng (15 phút)
- Module 1 – xác thực sản phẩm miễn phí (soft validation) + tips và ví dụ
- Module 2 – xác thực sản phẩm có phí (hard validation) + tips và ví dụ
- Module 3 – câu hỏi lớn: tiếp tục phát triển hay từ bỏ? (Gợi ý: cả 2 đều là sự thành công)

Q&A

 

Về người dẫn dắt

Trí Lecao là Giám đốc điều hành và người sáng lập của Vibeji – nền tảng trải nghiệm tại Việt Nam, cũng như là Baola - một phiên bản live của MasterClass nhưng với những người có tầm ảnh hưởng (influencers) tại Việt Nam.

Trước Vibeji, Trí từng là kỹ sư phần mềm và giám đốc sản phẩm tại Perth (Úc). Anh cũng đã tạo ra một loạt các sản phẩm phục vụ mục đích cá nhân của mình như: Guusebump, Fairbee, GoLured, Jumpanzee, v.v.

Trí được biết đến là một người thực thi ý tưởng nhanh chóng với kỹ năng của một kỹ sư phần mềm và một người yêu thiết kế sản phẩm; tuy nhiên, anh tin rằng với 8 năm liên tục tạo và phát triển sản phẩm, phương pháp và kiến thức của anh có thể được truyền tới cho bất kỳ ai muốn bắt tay vào hành trình khởi nghiệp của họ.

Thông tin vé

Early bird

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Regular pass

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Baola by Vibeji

Project Baola được khởi xướng bởi những tâm hồn tò mò, ham học hỏi — dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm về những ngành nghề khác nhau. Baola mang đến những chuyên gia và influencers chuyên tâm, thành công trong lĩnh vực của họ, để bạn có thể trực tiếp đặt câu hỏi và tương tác.

Xem thêm tại: vibeji.com/baola

Liên hệ nhà tổ chức