Giới thiệu

Khi nhắc đến Customer Touch Points – Điểm chạm Khách hàng hay Điểm tiếp xúc Khách hàng, chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiến lược Marketing của Doanh nghiệp nhưng ít ai biết Đội ngũ Kinh doanh nếu biết tận dụng những điểm tiếp xúc này để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các Khách hàng tiềm năng sẽ nâng cao khả năng chạy Doanh số cho họ.

Như chúng ta đã biết, Đội ngũ Kinh doanh thường tiếp xúc với Khách hàng thông qua việc Gặp mặt trực tiếp (Face to Face), qua Điện thoại (Cold Call), qua Email,… hay sử dụng Mạng Xã hội như một phần của công việc trao đổi, thỏa thuận. Vậy làm thế nào để gia tăng tỷ lệ thành công và rút ngắn thời gian tiếp xúc với Khách hàng trong thời điểm Cách Mạng Công nghiệp 4.0 hiện nay?

Với trăn trở đó, SalesDesign đã Nghiên cứu - Thiết kế - Thử nghiệm các công cụ bán hàng qua các điểm chạm khách hàng để giúp Đội ngũ Kinh doanh đạt được mục tiêu Doanh số thông qua chuyên đề thứ ba: "PROFESSIONAL SALES TRAINING PROGRAMS - Customer Touch Point"

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

1. Nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing.

2. Các cấp quản lý bán hàng.

3. Những người có hoài vọng trở thành một Sales chuyên nghiệp và phát triển trong lĩnh vực của mình.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:

- Đào tạo chuyên sâu cho nhân sự mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Sales.

- Cung cấp Những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Nhân sự làm việc trong lĩnh vực Sales cần phải có để có thể thành công hơn trong môi trường kinh doanh đang ngày một cạnh tranh hơn.

- Tập trung cung cấp kiến thức chuyên môn đơn giản hóa, tiêu chuẩn hóa, hệ thống hóa để học viên có thể áp dụng ngay vào công việc hiện tại nhằm đạt được mục tiêu Doanh số và Sự nghiệp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

1. Facebook

2. Linkedin

3. Hội Thảo/ Event

4. Email

5. Cold Call

6. Face to Face

7. Meeting/ Present

8. Power Networking

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Chuyên gia SalesDesign - Phạm Quang Quý hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales trải qua nhiều vị trí: Sales Manager, Sales Director, Head of Sales, Managing Director, CEO. Với sự đam mê thiết kế đào tạo theo hướng Kỹ năng -> Thực tế -> Thực dụng. Hệ thống hoá việc học cho Sales đơn giản và hiệu quả nhất.

Tham gia đào tạo: ~ 1000 Sales (B2B, B2C)

Tư vấn hệ thống Sales trực tiếp: Hệ thống hoá và Thiết kế hệ thống kinh doanh : 22 công ty.

Mentor: 12 Mentees.

Hiện anh Phạm Quang Quý là :

• Giám đốc tư vấn và đào tạo tại - SalesDesign.vn

• Giám đốc cung cấp và tuyển dụng đội ngũ kinh doanh - Work4Sales.com

• Founder: Coaching Sales, Sales Club

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Thời gian: 8:30 | Thứ 7, ngày 06/07/2019 - 17:30 | Chủ nhật, ngày 07/07/2019

Địa điểm: Training Room - Lầu 6| Alpha Tower| 153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Mức phí:

• Standard: 4,700,000 VNĐ/người

• Early Birds: 3,500,000 VNĐ/người (Thanh toán trước ngày 25/06/2019)

• Group: 3,200,000 VND/người (Đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên & trước ngày 29/06/2019)

#SalesDesign #CoachingSales #Work4Sales

 

Hỗ trợ thông tin và đăng ký:

Ms Khuyen Phan: 0915 100 550

Email: salesdesign.vn@gmail.com

Thông tin vé

Early Birds

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Group

3.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

4.700.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Quy Pham Co., Ltd

Trải qua nhiều năm tham gia vào các công ty lớn, nhỏ trong và ngoài nước với vai trò quản lý đội ngũ kinh doanh và hệ thống hoá phòng kinh doanh. Quy Pham Co.,Ltd đã nghiên cứu đưa ra các phương pháp luận thực tiễn trong việc quản trị đội ngũ kinh doanh (Sales) và bán hàng bằng phương pháp khoa học.
Chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng và hệ thống Phòng Kinh Doanh:
Quy Pham Co.,Ltd là một trong những đơn vị Tư vấn và Thiết kế kinh doanh (Sales Design) tiên phong ở Việt Nam với tính chuyên nghiệp, thực tiễn và hiệu quả cao.
Trong những năm qua, Công ty Quy Pham Co.,Ltd đã thực hiện thành công nhiều dự án tư vấn xây dựng chiến lược kinh doanh, tư vấn và xây dựng hệ thống quản lý phòng kinh doanh chuyên nghiệp, Tuyển dụng và Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý kinh doanh cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp tại Việt nam.
Ban lãnh đạo Quy Pham Co.,Ltd với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam phát triển phòng kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp và bền vững.

Liên hệ nhà tổ chức