Giới thiệu

Vào ngày 24/6/2017, Fablab Saigon sẽ tổ chức buổi ra mắt sự kiện “Mobile Fablab Vietnam 2017”- Phòng thí nghiệm chế tạo di động 2017 để giới thiệu với mọi người về một trong những hoạt động thường niên của Fablab Saigon.

Thông tin về buổi ra mắt sự kiện “Mobile Fablab Vietnam 2017”:
Thời gian: Thứ 7, 2pm, Ngày 24/6/2017
Địa điểm: Fablab Saigon, 44/10 Nguyễn Văn Đậu, p6, Bình Thanh

(vui lòng gửi xe tại trường THPT Phan Đăng Lưu, 27 Nguyễn Văn Đậu)

Mobile Fablab dưới hình thức một phòng thí nghiệm chế tạo di động, sẽ là nơi giúp các bạn học sinh rèn luyện kĩ năng thực hành, chế tạo, được học hỏi và làm quen để tạo nên một cộng đồng sáng tạo và xa hơn nữa là góp phần xây dựng một quốc gia khởi nghiệp từ việc đầu tư phát triển cho thế hệ trẻ. Mobile Fablab cũng là cách để gieo mầm cho các Fablab thực thụ ở tương lai, khi cộng đồng địa phương đã biết đến và hiểu được giá trị của Fablab đối với cộng đồng trẻ.

Mobile Fablab Vietnam mùa thứ nhất năm 2016 đã viếng thăm hai thành phố Tuy Hòa và Vũng Tàu. Mobile Fablab Vietnam mùa thứ hai năm nay 2017 sẽ có mặt ở Đà Lạt, Vĩnh Long và An Giang. Trong suốt hành trình, ở mỗi địa phương, hội trại “48h Bootcamp Maker to entrepreneur” - 48 giờ nhà sáng chế khởi nghiệp sẽ được triển khai với sự tham gia của 30-40 bạn học sinh Trung học ở độ tuổi 16-18. Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến mỗi thành phố địa phương đó là cách gieo mầm tư duy  “bạn có thể làm được mọi thứ”. Thông qua đó, chúng tôi muốn truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết đam mê của mình đến những người trẻ, ươm mầm cho những nhà sáng chế, những doanh nhân tương lai của đất nước. 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Dương Vân Đài (Điều phối viên sự kiện): 094 9716 313- dai.duong@fablabsaigon.orp
Nguyễn Nhật Tuyết Nhi (Trợ lý truyền thông): 0120 442 6878- nhi.nguyen@fablabsaigon.org

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vui lòng gửi xe tại 27 Nguyễn Văn Đậu, f6, Bình Thạnh

Nhà tổ chức

Fablab Saigon

Fablab Saigon is the first fablab and makerspace in Ho Chi Minh City. Our mission is innovation literacy through digital fabrication. We promote the Makers movement as a new way to think consumption, economy and society. Fablab Saigon is an open creative space to empower locally the community of makers, students and entrepreneurs to co-work and co-make with social awareness.
http://fablabsaigon.org/

Liên hệ nhà tổ chức