Giới thiệu
PROMOTION & SALES CYCLE PLANNING
Giải mã CÔNG THỨC PROMOTION thành công của các công ty đa quốc gia
Ngày khai giảng: 09.06.2018
Thời lượng: 4 buổi - 2 ngày T7 CN
Địa điểm: Lầu 1 - 11B Phan Kế Bính, F. ĐaKao, Q1, TP.HCM
Giá: 4,399,000 VNĐ
1 . GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH
Không phải hiển nhiên mà các công ty chấp nhận chi trả 1 khoản đầu tư “KHỔNG LỒ” này để “CÂU KHÁCH”, chuyện gì cũng có lý do của nó. Dưới sức ép của mindset khách hàng ngày càng chuyển hướng qua việc… chỉ chờ đợi đến lúc “Ơn giời, có khuyến mãi rồi” mới mua hàng hay đòi hỏi khuyến mãi ngày càng cao, thì người làm Marketing ngày càng thẩm thấu được rõ áp lực phải planning cho 1 chương trình Promotion thật sự “KHÁC BIỆT” và “HIỆU QUẢ” về mặt đầu tư cho công ty.
PROMOTION & SALES CYCLE PLANNING là khóa học duy nhất cung cấp TOÀN DIỆN về kiến thức và các công cụ thực hiện Promotion được CHUẨN HÓA từ các công ty đa quốc gia. Học viên dễ dàng ỨNG DỤNG NHANH vào các hoạt động Marketing Brand/Trade/Sales hiện tại, giúp TĂNG HIỆU QUẢ DÀI HẠN khi thực hiện Promotion với NGÂN SÁCH TỐI ƯU NHẤT.
2. KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC SAU CHƯƠNG TRÌNH
-LÀM PROMOTION THEO GÓC NHÌN MANAGER
Hiểu rõ 3 nền tảng cốt lõi Brand-Trade-Sales trong mô hình Promotion Strategy House để xây dựng kế hoạch Promotion từ góc nhìn chiến lược.
-XÁC ĐỊNH ĐÚNG MỤC TIÊU LÀM PROMOTION
Nắm chắc những mục tiêu quan trọng của Marketing, Trade Marketing, từ đó mà xác định được rõ ràng mục tiêu khi làm Promotion.
-BỘ TỪ ĐIỂN CÁC LOẠI PROMOTION PHỔ BIẾN
Nắm trong tay bộ toolkit Promotion có 1-0-2: Bộ từ điển các loại Promotion phổ biến đang được áp dụng tại các MNCs ứng với từng loại mục tiêu Promotion.
-TÁC ĐỘNG CỦA PROMOTION ĐẾN VẬN HÀNH
Hiểu được tác động của các hoạt động Promotion đối với việc vận hành doanh nghiệp, từ sales forecast đến các hoạt động sản xuất, quản lý tồn kho …
-CÁCH TRIỂN KHAI PROMOTION HIỆU QUẢ
Cách làm việc với Sales team và các hoạt động Customer Engagement để việc thực thi và triển khai các scheme Promotion thực sự đạt được hiệu quả.
-ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ PROMOTION
Nắm bắt các chỉ số cần quan tâm khi đánh giá performance của một chương trình Promotion, và đặc biệt xem xét được hiệu quả & hiệu năng qua Promotion ROI.
3. CÁC CHUYÊN GIA
5. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
BUỔI 1. Định nghĩa Promotion và các nền tảng xây dựng chiến lược Promotion thành công
-
Tổng quan về Trade Marketing
-
Nhiệm vụ chính của người làm Trade Marketing
-
Hiểu đúng về Promotion
-
Vai trò của Promotion trong vận hành công ty, giữa các phòng ban
-
Mô hình xây dựng chiến lược Promotion
-
3 nền tảng để lên kế hoạch cho Promotion
-
3 yếu tố dẫn đến thành công của Promotion
BUỔI 2. Các mục tiêu của Promotion và các loại Promotion tương ứng
-
4 Mục tiêu Promotion
-
14 loại Promotion tương ứng với 4 mục tiêu
-
Chương trình Promotion để sell - in (cho nhà phân phối, nhà bán sỉ, các cửa hàng bán lẻ, các account kênh siêu thị)
-
Ví dụ về các loại Promotion tiêu biểu, những case làm Promotion thành công
-
Tài chính và Promotion. Xây dựng chỉ tiêu tài chính trong chương trình Promotion (ROI)
-
Bài tập Thực hành
BUỔI 3. Promotion trong quy trình vận hành của công ty (Sale and Operation Planning – S&OP)
-
Hiểu quy trình bán hàng và vận hành của cty (Sales and Operation Planning – S&OP)
-
Vai trò của S&OP trong tổ chức
-
Vai trò của các phòng ban trong quy trình vận hành. Các bước của quy trình S&OP
-
Meeting, người tham dự, input và output mỗi meeting
-
Tác động của Promotion lên quy trình S&OP của công ty
-
Tính toán baseline, forecast incremental volume.
-
Thực hành và ứng dụng
BUỔI 4. 5 bước xây dựng và thực hiện các chương trình Promotion
-
Chiến lược Promotion và các nguyên tắc hướng dẫn làm Promotion trong năm
-
Quy trình 5 bước: Chiến lược - Lên kế hoạch - Triển khai - Thực thi - Đánh giá
-
Bài tập thực hành
Thông tin vé
Promotions and Sales Cycle Planning
4.399.000 VND
Vé ngừng bán online

PROMOTION & SALES CYCLE PLANNING
Giải mã CÔNG THỨC PROMOTION thành công của các công ty đa quốc gia
Ngày khai giảng: 09.06.2018
Thời lượng: 4 buổi học - 2 ngày T7 CN
Địa điểm: Lầu 1 - 11B Phan Kế Bính, F. ĐaKao, Q1, TP.HCM
Giá: 4,399,000 VNĐ
Nhà tổ chức

Cask
Cập nhật thông tin nhà tổ chức ở đâyCASK là cộng đồng huấn luyện và chia sẻ kiến thức chuyên nghiệp từ các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với định hướng tạo nên một nền tảng (platform) chuẩn hóa, CASK giúp những người trẻ có cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức thực tiễn về ngành, và được cấu trúc một cách hoàn chỉnh theo hệ thống năng lực (Competency skill set)