Giới thiệu

Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh trở lại ở hầu khắp các nước trên thế giới, thậm chí nghiêm trọng hơn đợt bùng phát trước, các biện pháp ứng phó của chính phủ và giãn cách xã hội đã lập tức tác động đến nhu cầu giảm sút, chuỗi cung ứng bị đứt gãy, hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân sự và sự mất cân đối của hạng mục sản phẩm…

Dẫn đến hiện nay các doanh nghiệp hầu như đều lập tức phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng về chi phí hoạt động, cả gián tiếp và trực tiếp, và dòng tiền. Hơn nữa các yêu cầu này đều mang tính cấp bách và nếu không được giải quyết sớm, doanh nghiệp hoàn toàn ít có cơ hội để vượt qua cơn khủng hoảng chưa từng có này.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau chương trình người tham dự sẽ:

  • Nhận thức và hiểu rõ bài toán quản lý chi phí & tài chính của doanh nghiệp;
  • Hiểu và biết cách quản lý dòng tiền doanh nghiệp hiệu quả;
  • Đánh giá các hoạt động cần phải ngừng ngay, ngừng theo lộ trình và các hoạt động cần đầu tư;
  • Hiểu rõ các hoạt động chuỗi cung ứng doanh nghiệp từ đó đề xuất các chương trình hành động hiệu quả;
  • Phát triển các ý tưởng cho các dự án tổng thể giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong ngắn hạn và dài hạn.

AI NÊN THAM GIA

Giám đốc điều hành, quản lý phòng ban các cấp, và đội ngũ tham gia vào quá trình hoạch định, triển khai hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

Người tham dự sẽ được “rèn luyện” trên thao trường kinh doanh giả lập, thực hành quản lý dòng tiền, quản lý chi phí, và quản lý tài chính doanh nghiệp qua hoạt động mô phỏng kinh doanh (business simulation). 

Người tham dự sẽ được chia nhóm làm việc và mỗi nhóm được trao thử thách vận hành một doanh nghiệp trong thao trường kinh doanh giả lập từ 2-3 năm. Với bối cảnh có 4-6 công ty đang cạnh tranh trong thị trường khốc liệt, và tình hình nhiều biến động đã ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch phát triển kinh doanh, doanh thu, chi phí, thị phần của doanh nghiệp. Người tham dự, mỗi nhóm phải có chiến lược linh hoạt, đặc biệt phải đồng bộ hóa quản lý chi phí với các hoạt động chính như: chuỗi cung ứng, sản xuất, bán hàng… để tồn tại và phát triển.

ĐIỂM ĐẶC BIỆT của chương trình

Mô phỏng kinh doanh – phương pháp học tài chính doanh nghiệp, học kinh doanh hiệu quả đã được kiểm chứng với hơn 5 triệu người dùng toàn cầu và được 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới lựa chọn. 

Để mang lại lợi ích tối đa, chương trình có thể được tùy chỉnh để phản ánh các hệ thống kiểm soát và ngân sách nội bộ của các doanh nghiệp cụ thể. Các ví dụ cũng có thể được điều chỉnh cho các lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp cụ thể. 

CHUYÊN GIA THỰC HIỆN

Ông Vũ Thế Dự - nhà tư vấn chiến lược và phát triển lãnh đạo tổ chức đồng thời cũng là giảng viên kiêm diễn giả hàng đầu, và là nhà sáng lập viên công ty Beautiful Mind Consulting (BMC). BMC - công ty tư vấn giúp các doanh nghiệp phân tích, thiết kế, thực thi chiến lược và vận hành doanh nghiệp hiệu quả.

Ông cũng là Tổng Giám đốc công ty tư vấn bán lẻ Athena Retail Consulting (ARC). ARC - công ty chuyên về huấn luyện tư vấn và quản lý trong ngành bán lẻ.

Ông là người đầu tiên giới thiệu phương pháp học tập và hiện thực hóa tầm nhìn doanh nghiệp qua mô phỏng kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2007.

Ông là chuyên gia tư vấn và giảng viên quốc tế thuộc:

  • Celemi Thụy Điển – đơn vị hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp đào tạo và tư vấn qua mô phỏng kinh doanh.
  • N.E.W.S® Navigation – đơn vị đạo tạo và tư vấn quốc tế của Thụy Sĩ.

Trước khi sáng lập công ty Tư vấn Truyền thông chiến lược BMC và Tư vấn bán lẻ Athena, Ông có hơn 16 năm là cựu Tổng giám đốc công ty nghiên cứu thị trường GfK (là một trong ba công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới) phụ trách Việt Nam, Thái lan, Campuchia và Philippines và trước đó là Giám đốc dự án công ty Samsung Corporation.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

Ngày 28.08.2020 từ 09:00-17:00

Địa điểm dự kiến: SaiGon Prince Hotel - 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

HỖ TRỢ THÔNG TIN

Hotline: 0903 70 80 84

Website: www.bemind.com.vn

Email: clientsupport@bemind.com.vn

Thông tin vé

Phí tiêu chuẩn

5.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí đã bao gồm:
- Tài liệu tham dự
- 2 tea-breaks
- 1 ăn trưa
- 10% VAT
Phí tham dự sẽ không được hoàn trả trong mọi trường hợp.

Early bird

4.950.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí đã bao gồm:
- Tài liệu tham dự
- 2 tea-breaks
- 1 ăn trưa
- 10% VAT
Phí tham dự sẽ không được hoàn trả trong mọi trường hợp.

Đăng ký nhóm (từ 4 người)

4.675.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí đã bao gồm:
- Tài liệu tham dự
- 2 tea-breaks
- 1 ăn trưa
- 10% VAT
Phí tham dự sẽ không được hoàn trả trong mọi trường hợp.

Nhà tổ chức

Beautiful Mind Consulting

We started Beautiful Mind in 2009 with the idea of helping managers understand their problems clearly and speedily; then helping them find a creative solutions and finally facilitating them to make practical and efficient action plans. We offer training, consulting on communication and implementation business strategy through edutainment. Such as movies and business simulation games to help managers experience real world situations, recognizing and owning the problems, and making actions to solve the problems. In addition, the process also improves the learner’s capability for self-discovering and self-learning to help making their companies’ visions happened.

Liên hệ nhà tổ chức