Giới thiệu

Trong cuộc sống và công việc bạn có hay gặp khó khăn trong việc ra quyết định?

Bạn hay chần chừ, khó ra quyết định một cách dứt khoác, và bạn thường cảm thấy hối tiếc sau những quyết định đó của mình?

Mỗi lần cần ra quyết định là mỗi lần làm khó bạn?

Cách tiếp cận theo bản năng của bạn để ra quyết định là gì?

Nếu bạn là người lạc quan bẩm sinh, thì rất có thể bạn không phải lúc nào cũng cân nhắc những mặt trái tiềm ẩn của một quyết định. Tương tự, nếu bạn rất thận trọng, bạn có thể không tập trung vào những cơ hội có thể mở ra.

Bất cứ điều gì tâm trí của bạn nói với bạn, các quyết định tốt nhất thường đến sau khi bạn đã khám phá một số cách nhìn nhận vấn đề.

Tuy nhiên, bạn sẽ dễ cảm thấy bối rối nếu bạn cố gắng xem xét nhiều góc độ cùng một lúc. Và mọi thứ có thể trở nên phức tạp hơn - thậm chí là hỗn hợp - nếu cả nhóm của bạn cân nhắc với các quan điểm khác nhau.

"06 chiếc nón tư duy" là một cách tìm hiểu một vấn đề từ nhiều khía cạnh khác nhau, nhưng theo một cách rõ ràng, không có xung đột. Nó có thể được sử dụng bởi các cá nhân hoặc nhóm để thay đổi cách suy nghĩ theo thói quen, thử các cách tiếp cận khác nhau và sau đó suy nghĩ cách tốt nhất để tiến lên phía trước.

Trong buổi chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ khám phá và thực hành:

1. Các nguyên tắc đằng sau kỹ thuật Sáu chiếc nón tư duy.

2. Lợi ích của 06 chiếc nón tư duy.

3. Cách ứng dụng 06 chiếc nón tư duy trong việc ra quyết định cá nhân/nhóm.

Thông tin buổi chia sẻ:

Thời gian: 18g-21g

Ngày: 18.11.2022

Địa điểm: vui lòng đăng ký để nhận thông tin.

Vé: Miễn phí dành cho 10 người đăng ký nhanh nhất.

Từ người thứ 11+: 200k/người.

Hãy nhanh tay đăng ký ngay với chúng tôi qua số zalo: Ms.Hằng: 0977 092 182

Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi:

www.loveminds.com.vn

Thông tin vé

Vé Miễn Phí dành cho Ticket Box

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Love Minds Việt Nam

Love Minds được sinh ra để hướng đến những giá trị chung làm thế nào để thăng tiến con người, và chúng tôi có niềm tin vững chắc là cuộc sống mọi người có thể thay đổi thông qua việc học tập nghiêm túc phù hợp với tiềm năng độc đáo của chính mình và động lực vươn lên.

Love Minds cung cấp cho mỗi cá nhân các công cụ và giải pháp ứng dụng thực tế để họ vẫn là chính họ nhưng đã trở nên hoàn thiện hơn.

Love Minds không đặt mọi thứ vào sự may rủi, vì thế Love Minds luôn có cái nhìn sâu sắc dựa trên bằng chứng thực tế. Love Minds luôn đặt con người làm trọng tâm của mọi thứ mà chúng tôi thực hiện.

Love Minds sẽ mang đến cho mỗi cá nhân những trải nghiệm thú vị, truyền cảm hứng, thực sự gần gũi, và chúng tôi giúp bạn cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như tổ chức.

Vì sự phát triển học tập của cá nhân, và tổ chức, Love Minds luôn thực hiện chuẩn hoá bằng những công cụ và quy trình. Love Minds cam kết đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân và tổ chức.

Tìm hiểu thêm về tổ chức:
https://www.youtube.com/watch?v=B0szviH785U
www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam


Xem thêm tại website: https://loveminds.com.vn

Liên hệ nhà tổ chức