Giới thiệu

Readers' Circle là hình thức sinh hoạt không xa lạ với các bạn đọc nhỏ tuổi ở nước ngoài nhưng vẫn còn khá mới mẻ với trẻ em Việt Nam. 

Readers' Circle trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới chính bởi format không thể đơn giản hơn: mỗi bạn nhỏ đem theo một cuốn sách bạn đã đọc hoặc đang đọc và chia sẻ cho nhau. Sức hấp dẫn của hoạt động nằm ở khả năng phát triển đề tài vô tận của mỗi bạn nhỏ, được cổ vũ và tiếp sức bởi tranh luận. Chính trong những giao tiếp tự do về sách vở này, tri thức và tình yêu của trẻ được hình thành một cách tự nhiên nhất.

Với mong muốn đem đến một không gian chia sẻ thân mật giữa các bạn nhỏ, giúp tạo dựng hứng thú và tình yêu đọc sách ở trẻ, mỗi tháng một lần, Smart Homeschool tổ chức sự kiện Readers' Circle - Tiệc sách thiếu nhi. Sự kiện mở cửa cho tất cả các bạn nhỏ trong độ tuổi 6 - 11. 

Tiếp nối thành công của Readers' Circle 02 tháng 5/2018 vừa qua, Readers' Circle 03 hứa hẹn sẽ mang tới cho các bé những trải nghiệm khó quên. Chi tiết chương trình:

💃 16:00 - 16:30: Sôi động cùng vũ điệu:
Hoạt động vận động kích hoạt năng lượng trước giờ học cho các bé yêu môn nghệ thuật hiphop (không bắt buộc tham gia)

📙 16:30 – 16:50: Sách hay tháng 6:
Cô giáo Ngọc Hà đọc cho các bạn nhỏ một cuốn sách tranh thú vị nằm trong danh mục sách hay khuyên đọc tháng 6 của Smart Homeschool

📚 16:50 – 17h20: Vòng tròn đọc sách:
Mỗi bạn nhỏ chia sẻ cuốn sách mình mang đi trong buổi sinh hoạt, sau đó dành thời gian cho hoạt động hỏi – đáp về cuốn sách. Hai hoạt động này sẽ giúp chọn ra 1 người kể chuyện tài ba nhất và 1 nhân vật đặt câu hỏi “siêu hạng” nhất trong buổi sinh hoạt. Hai bạn này sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn của chương trình.

✂️ 17:20 – 17:30: Cùng làm thủ công:
Mỗi tháng một lần, một bạn nhỏ trong câu lạc bộ sẽ đăng ký hướng dẫn các bạn còn lại làm một món đồ thủ công xinh xắn để đôi tay chúng mình được “tí toáy” sau những giờ phút đắm chìm trong chuyện kể nhé. 

Chương trình chỉ nhận tối đa 15 bạn nhỏ. 

MÓN QUÀ BẤT NGỜ DÀNH CHO BA MẸ: CON THAM GIA READERS' CIRCLE, BA MẸ THƯỞNG TRÀ VÀ ĐÀM ĐẠO

Trong thời gian các con tham gia Readers’ Circle, ThS. Nguyễn Thị Minh Ngọc, Giáo viên, trưởng nhóm Văn, trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý (phụ huynh Đọc biểu đạt khóa 01) sẽ chia sẻ với các ba mẹ về việc sử dụng kênh HÌNH ẢNH khi đọc sách cho con.

Phí tham gia: 180.000đ/bé (từ 6 - 11 tuổi)
MIỄN PHÍ dành cho Học viên Smart Homeschool

Thông tin vé

Dành cho bé là học viên các khoá học của Smart Homeschool

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Dành cho bé không phải học viên các khoá học của Smart Homeschool

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Smart Homeschool

Smart Homeschool là trường ngoại khóa được xây dựng dưới hình thức “ngôi nhà thứ hai” của trẻ em.

Ở nơi ấy, trẻ được tự do vui chơi để trưởng thành, và cha mẹ, thầy cô sẽ cùng chuyển hóa chính mình để biết tôn trọng và nuôi dưỡng những tâm hồn trẻ thơ.

Chúng tôi nỗ lực lan tỏa văn hóa đọc, kích thích phát triển tư duy thông qua thói quen đọc sách, rèn luyện các kỹ năng mềm thông qua quá trình tổ chức và triển khai dự án thực tiễn.

Bên cạnh lĩnh vực ngôn ngữ, Smart Homeschool chú trọng xây dựng một chương trình STEM ưu việt, với quan niệm khoa học kỹ thuật là nền tảng của tư duy sáng tạo.

Smart Homeschool cũng tổ chức song song nhiều hoạt động về giáo dục thể chất và giáo dục nghệ thuật nhằm phát triển sức bền thể lực và cảm quan nghệ thuật cho trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức