Giới thiệu

Chương trình huấn luyện qua mô phỏng "PHÁT TRIỂN NHÀ QUẢN LÝ BÁN LẺ HIỆN ĐẠI"

World Best Leadership Simulation Program is Selected by Top World 500 Corporations

Recent shopper, consumer and industry evolutions are putting extreme demands on you as a retail manager. You are constantly asked to get more out of your teams. But no matter how outstanding your own performance is, future success in retail calls for a customer-centric approach that breaks through the boundaries of business functions. The Retail Leadership Programme is designed to help you to lead these evolutions and consequently, to support you in shaping the future of the retail industry. 

This brand new programme puts you at the centre of the learning experience. And it really is an experience far away from traditional classroom learning. You’ll work collaboratively with your fellow participants to bring your ideas to life in a robust and practical way.

 

Với xu hướng người mua, người tiêu dùng ngày càng khó tính và thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi các nhà lãnh đạo trong ngành bán lẻ hiện đại ngày nay cần thực hiện tốt việc phát triển đội ngũ quản lý, tập trung vào việc hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm và phá vỡ rào cản giữa các bộ phận chức năng trong doanh nghiệp.

Với tiêu chí lấy người học là trọng tâm và học qua trải nghiệm. Chương trình là một trải nghiệm đích thực so với các chương trình huấn luyện truyền thống. Người tham dự sẽ cộng tác và hợp tác với nhau, cùng chia sẻ và đưa những ý tưởng của mình đến với thực tế một cách mạnh mẽ và thiết thực nhất. 

 

Retail expertise
You’ll further enhance your retail expertise based on a solid structural, conceptual and practical background. Apply out-of-the-box thinking to tackle strategic, tactical, operational issues in the retail industry today.

Am hiểu ngành bán lẻ
Nâng cao kiến thức chuyên môn về ngành bán lẻ cho người tham dự dựa trên cơ sở các khái niệm nền tảng và thực tiễn điển hình. Áp dụng những sáng kiến đột phá vào các vấn đề liên quan đến chiến thuật, chiến lược và hoạt động kinh doanh trong ngành công nghiệp bán lẻ hiện nay.

Worldwide simulation retail package 
Specifically, this workshop uses the world top retail simulation program by Celemi. The simulation helps the participants not only to understand the key retail management knowledge but also to practice the leadership in the simulated retail environment. 

Thực nghiệm quản lý doanh nghiệp bán lẻ 
Đặc biệt, chương trình sử dụng mô hình doanh nghiệp bán lẻ mô phỏng hàng đầu thế giới của Celemi - Thụy Điển sẽ giúp người tham dự không chỉ có kiến thức quản lý bán lẻ cơ bản mà còn giúp thực hành các kỹ năng lãnh đạo trong môi trường bán lẻ chuyên nghiệp. 

Group power
You’ll work alongside experienced people of different subsectors within retail. You’ll be sharing, learning and benefitting from the buzz of group energy. Increase the return on investment through joining the programme in a team of 3-6 colleagues. This will help to stimulate discussions in your company and to optimally anchor the learning experience.

Sức mạnh tập thể 
Người tham dự là những người có kinh nghiệm làm việc đến từ các môi trường và ngành bán lẻ khác nhau, cùng trao đổi, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm thực tế trong các hoạt động nhóm. Lợi ích của người tham dự sẽ gia tăng khi tham gia nhóm từ 3-6 người cùng một doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp nhóm thảo luận liên hệ vấn đề thực tại của doanh nghiệp mình trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp mô phỏng nhằm tối ưu hóa việc học qua trải nghiệm.

Live it, learn it, do it
Academic tools & frameworks are only valuable if they can be applied in real life. With the help of our experts in executive coaching you will acquire insights in your own personal leadership style and you will be coached to adapt even better to the ever changing world of retail.

Trải nghiệm, học hỏi và thực hành 
Các công cụ học thuật và lý thuyết chỉ có giá trị khi có thể áp dụng trong thực tế đời sống. Với sự hỗ trợ của chuyên gia huấn luyện, người tham dự sẽ nhận biết và xác định phong cách lãnh đạo cho riêng mình và được huấn luyện để thích ứng tốt hơn với một thế giới bán lẻ luôn thay đổi.

The big picture
Being at our program gives you a great opportunity to step back from daily business and let us help you take a more strategic view.

Tầm nhìn chiến lược
Chương trình mang lại một cơ hội tuyệt vời giúp người tham dự xây dựng một tầm nhìn chiến lược hơn khi trở lại với công việc kinh doanh hàng ngày.

PART 1: Managing the Retail Simulation Business 

Year 1: Focus on inventory control – ”Doing more with less”
•   
 Reduce inventory while increasing availability

Year 2: Preparing to meet the future
•    
Restoration of the store environment
•    Focus on new customer segments
•    Branding
•    Cash flow concerns
Back to your own real world:
•    
What is our potential for improvements?
•    What can we do to adapt them?

Year 3: Poor results in customer survey – something needs to be done!
What if you assigned your staff members to areas where they are needed the most…?
•    Five people were trained to be flexible and to be able to work in different places (multi-skilling).
The assignment
•    Decide how to best utilize these people during six critical days.
•    At the end, total up the customer satisfaction criteria and calculate the effect on Sales and Cost of Goods Sold.
There is competition between the teams!

Topics covered:
•    Business finance: KPI´s, Balance sheet, Profit and loss statement, Cash flow, Working capital
•    Value drivers in retail 
•    Market profile
•    Customer satisfaction
•    Retail resource management 
 

PHẦN 1: Thực nghiệm quản lý doanh nghiệp bán lẻ mô phỏng trong 3 năm

Năm 1 – Kiểm soát hàng tồn

  • Giảm hàng tồn nhưng vẫn luôn sẵn hàng bán

Năm 2 – Định hướng phát triển năm 2&3 

  • Làm mới cửa hàng
  • Tập trung vào phân khúc khách hàng mới
  • Làm thương hiệu
  • Theo dõi dòng tiền 

Năm thứ 3 – Bố trí nhân sự tối ưu mùa cao điểm 

  • Huấn luyện 5 nhân sự có khả năng đảm nhận nhiều vai trò và nhiệm vụ linh hoạt.
  • Nên bố trí những nhân viên này trong mùa cao điểm như thế nào?
  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng và tính hiệu quả của bán hàng dựa trên giá vốn hàng bán.
  • Xác định những cơ hội tiềm năng nên ưu tiên cải tiến. 
  • Cần làm gì để khai thác các cơ hội này?

Các khái niệm đề cập:

  • Tài chính doanh nghiệp: KPI´s, Bảng cân đối kế toán, Báo cáo lãi lỗ, Dòng tiền, Vốn lưu động
  • Giá trị định hướng trong bán lẻ 
  • Danh mục thị trường
  • Sự hài lòng khách hàng 
  • Quản lý tài nguyên trong bán lẻ

PART 2: Retail Strategy: building tomorrow’s business model

1. Strategy in action
Strategy is a decision-making process used to resolve the field of tension between objectives, the requirements of the environment, and available resources. You’ll explore a number of conceptual frameworks for strategic planning, as well as what it takes to implement a strategy and make it happen.

2. Value-Based Management in Retail:

To sustain profit value in retail, retail managers have 2 value drivers to focus:

  • Enhance Revenue: There are various ways retailers can do to enhance revenue. The program is to help the retailer understand and choose the best suitable for their stores such as by targeting and positioning the stores, by providing superior products or differentiation and customer support, or by good pricing.

  • Managing Retail Cost: Retail margin is low. The difference of good and bad retailer is about how to manage cost of the retailer. The program is to help the retailer understand the cost structure (cost of goods sold and common cost) in retail and how to manage the cost efficiently.

PHẦN 2: Phát triển chiến lược bán lẻ: xây dựng mô hình bán lẻ thích hợp 

Chiến lược hành động
Chiến lược là một quá trình ra quyết định để giải quyết các vấn đề giữa các mục tiêu, các yêu cầu về môi trường, và nguồn lực sẵn có. Người tham gia sẽ khám phá một số khái niệm về hoạch định và triển khai chiến lược. 

Quản trị Giá trị trong bán lẻ:
Nhà bán lẻ muốn đảm bảo yếu tố lợi nhuận bền vũng cần tập trung vào 2 yếu tố sau:

  • Gia tăng Doanh số: Có nhiều cách Nhà bán lẻ có thể tăng doanh số. Chương trình sẽ giúp nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn cách thức tốt nhất để tăng doanh số cho cửa hàng của mình như qua cách định vị lại cửa hàng, qua lựa chọn dịch vụ và sản phẩm cung cấp, qua cung cấp dịch vụ khácxh hàng hay chỉ đơn giản là lựa chọn cách niêm yết giá phù hợp.
  • Quản lý chi phí bán lẻ: Lợi nhuận trong ngành bán lẻ khá thấp. Điểm khác biệt giữa một nhà bán lẻ tốt hay không là việc quản lý chi phí của nhà bán lẻ đó. Chương trình giúp nhà bán lẻ hiểu cấu trúc chi phí trong ngành bán lẻ (giá vốn hàng bán và các chi phí chung) và cách thức quản lý chi phí hiệu quả.

WHO SHOULD ATTEND THIS WORKSHOP?

The Retail Leadership Programme is designed for managers who want to broaden their knowledge and deepen their skills in order to play an important role in shaping the future direction of their company and meet the leadership challenge in the retail industry. 
This programme is ideal for:

  • retail middle managers who want to evolve into a leadership role
  • experienced managers, who have built their careers outside the retail industry
  • newly appointed retail leaders
  • eaders working for companies serving the retail industry, such as consultants or logistics service providers
  • leaders working for branded goods manufacturers that supply the retail industry

We recommend that 3-6 people from the same organisation participate in the programme in order to stimulate discussions in their company and to anchor the learning optimally. 

AI NÊN THAM DỰ? 

Chương trình Phát triển Nhà quản lý bán lẻ đặc biệt được thiết kế cho những người muốn mở rộng kiến thức và nâng cao các kỹ năng lãnh đạo, đồng thời củng cố vai trò quan trọng trong việc định hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai và chủ động trước những thách thức của người lãnh đạo trong ngành bán lẻ.

Chương trình lý tưởng cho

  • Quản lý bán lẻ cấp trung, những người muốn phát triển vai trò lãnh đạo
  • Quản lý có kinh nghiệm, những người đã phát triển sự nghiệp ngoài ngành bán lẻ
  • Người quản lý/lãnh đạo mới được bổ nhiệm trong ngành bán lẻ
  • Các nhà lãnh đạo làm việc trong các công ty cung cấp dịch vụ cho ngành công nghiệp bán lẻ, chẳng hạn như tư vấn hay cung cấp dịch vụ hậu cần
  • Các nhà lãnh đạo của nhãn hàng hay nhà sản xuất cung cấp hàng hoá cho các doanh nghiệp bán lẻ

Để tối ưu hóa hiệu quả và các bài học ứng dụng thực tế mang tính khả thi cao nhất, mỗi doanh nghiệp nên tham dự từ 3 – 6 người.

What participants said

  • 85%: Estimate that it would have taken weeks or longer to learn what they learnt in the seminar if traditional   teaching had been the method used
  • 93%: Judge the Celemi simulations very good or outstanding
  • 99%: Regard the Celemi materials to be of high or very high quality
  • 99.3%: Recommend the seminar to others

Source: Gallup Malmö, Sweden

Ý kiến khách hàng

  • 85%: Kết quả khảo sát cho rằng phải mất nhiều tuần hoặc lâu hơn để học những gì họ đã học qua chương trình huấn luyện này nếu học theo phương pháp truyền thống.
  • 93%: Mô hình mô phỏng kinh doanh của Celemi được đánh giá rất tốt và trên cả tuyệt vời.
  • 99%: Tài liệu huấn luyện của Celemi được đánh giá có chất lượng cao và rất cao.
  • 99.3%: Đã giới thiệu chương trình này đến những người khác. 

Nguồn: Công ty Nghiên cứu thị trường Gallup

Date: 22 & 23.08.2019 (08:30-17:30)

RSVP: 09.08.2019

Venue: SaiGon Prince Hotel, 63 Nguyen Hue Boulevard, Dist. 1, HCMC

Thông tin vé

Standard fee

8.800.000 VND

All Tickets include as follow:

Accreditation program
10% VAT
Handbook & material for participants
4 Tea Breaks
2 Lunches
Substitute is acceptable and the participation fee is non-refundable for cancellation.;

Early bird (Before 09/08/2019)

8.000.000 VND

All Tickets include as follow:

Accreditation program
10% VAT
Handbook & material for participants
4 Tea Breaks
2 Lunches
Substitute is acceptable and the participation fee is non-refundable for cancellation.;

Group Registering fee (4 Seats)

7.700.000 VND

All Tickets include as follow:

Accreditation program
10% VAT
Handbook & material for participants
4 Tea Breaks
2 Lunches
Substitute is acceptable and the participation fee is non-refundable for cancellation.;

Nhà tổ chức

Beautiful Mind Consulting

We started Beautiful Mind in 2009 with the idea of helping managers understand their problems clearly and speedily; then helping them find a creative solutions and finally facilitating them to make practical and efficient action plans. We offer training, consulting on communication and implementation business strategy through edutainment. Such as movies and business simulation games to help managers experience real world situations, recognizing and owning the problems, and making actions to solve the problems. In addition, the process also improves the learner’s capability for self-discovering and self-learning to help making their companies’ visions happened.

Liên hệ nhà tổ chức

News