Giới thiệu

BÙNG NỔ CÙNG SỰ KIỆN ROCK SHOW “RA KHƠI”

 

Một chương trình đặc biệt nhằm tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập - một “biểu tượng nhạc Rock” kiên cường sẽ được diễn ra lần đầu tiên tại thành phố đất cảng Hải Phòng. Nhạc sĩ Trần Lập không chỉ là linh hồn của Bức Tường mà còn là người đã truyền cảm hứng không nhỏ cho một thế hệ Rock Việt. Tham gia biểu diễn lần này là những người bạn quen thuộc với Bức Tường cũng như các Rockfans: ca sĩ khách mời Anh Khoa và band nhạc Gà Con.

 

Trong chương trình, khán giả sẽ được lắng nghe các ca khúc gắn liền với ban nhạc Bức Tường như: Trở về, Rock xuyên màn đêm, Giọt đắng, Mắt đen, Người đàn bà hóa đá, Cha và con… Những người bạn của Trần Lập sẽ tiếp tục hoà giọng ca để các ca khúc được trọn vẹn dù thiếu vắng hình bóng người thủ lĩnh.

 

Show diễn sẽ được diễn ra vào tháng cuối cùng trong năm, cũng là tháng sinh nhật của cố nhạc sĩ Trần Lập giữa cái lạnh tê tái của mùa đông. Thế nhưng, một show diễn đầy chất lửa, đam mê mà Bức Tường và các người bạn mang đến sẽ làm nóng lên không khí và sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Vé tham dự chương trình sẽ được bán offline tại các đại lý với giá 250.000 đồng.

 

Thời gian diễn ra chương trình: 20h ngày 07/12/2019

 

Địa điểm: Đại học Hàng Hải Hải Phòng

Thông tin vé

Vé Phổ Thông

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Tất cả các vé tại sự kiện đều có đóng dấu của Công Ty cổ phần truyền thông Shining Media. Mọi vé không có dấu và mã vạch đều là vé giả. Chi tiết vui lòng liên hệ: 0974 589 586 - Mr: Phạm Hậu

Nhà tổ chức

Shining Media

Giới thiệu về công ty tổ chức sự kiện Shining Media

Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà Shining Media đem đến khách hàng của mình. “Gửi trọn niềm tin” là những gì mà Shining Media tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.

Lựa chọn Shining Media – lựa chọn những sản phẩm khác biệt!

Liên hệ nhà tổ chức