Giới thiệu

Tháng 7 này, những tín đồ nhạc điện tử đang được sống trong 1 bầu không khí rạo rực, sôi động, cuồng nhiệt đến từ Tomorrowland – lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh.

 

Nếu bạn không thể tham dự bữa tiệc âm nhạc hoành tráng ấy thì vào tháng 8 này, tại Hà Nội, bạn vẫn có cơ hội để xem một trong những DJ hàng đầu của các mùa  lễ hội Tomorrowland – Romeo Blanco – DJ chính thức Tomorrowland 2017,  là DJ tại sân khấu chính của Tomorrowland 2016 cùng các DJ khác như Hardwell, Martin Garrix, Tiesto, Armin van Buuren..

 

Được mệnh danh là tài năng tương lai, Romeo Blanco đã tiếp tục chứng tỏ mình là một thành viên mới xứng đáng của Electronicist Aristocracy. Anh ấy nổi tiếng là một nhà sản xuất âm nhạc và là nghệ sỹ chính của các lễ hội âm nhạc lớn, như Tomorrowland, & các câu lạc bộ trên toàn cầu. Từ Châu Âu đến Nam Mỹ, Bắc Mỹ và Châu Á, lượng fan của Romeo ở khắp mọi nơi trên thế giới đang ngày một nhiều hơn, từng ngày!


_________________________
12/8 này – Tại F Club Hanoi – Đừng bỏ lỡ nếu bạn là fan của dòng nhạc house, future bass hay …bất kể 1 dòng nhạc nào khác! Vì Romeo là 1 DJ cực đa tài & biến hóa khôn lường, như anh ấy đã từng nói “Tôi không thích bị gói gọn trong một thứ gì đó cụ thể!”. Hãy tới & cùng chờ đón những điều bất ngờ!

 

 

________________________

Thông tin bán vé & đặt bàn:

◉ Vé mua sớm (29/07 - 11/07): 250,000VND (Limited Early Bird)
◉ At door: 350,000VND
(Vé kèm theo 1 đồ uống miễn phí)
 

Thông tin vé

Early Bird

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé bao gồm 1 thức uống miễn phí

Nhà tổ chức

F CLUB HANOI

Diện tích sử dụng lên tới 1200m2, sức chứa 1500 người, tọa lạc trong khuôn viên 8.000m2, rộng rãi & thoáng mát cây xanh, các khu nhà xung quanh với kiến trúc thời Pháp đem đến không gian hoài cổ, lãng mạn. Là địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc cho giới trẻ hàng đầu tại Hà Nội, nhận được 100% phản hồi tích cực từ khán giả với các chương trình đã tổ chức, thu hút hàng ngàn người tham gia...

Liên hệ nhà tổ chức