Giới thiệu

STANFORD REID- ĐÊM NHẠC TRỞ LẠI “S.O.L.O: Sound Only Live Once”
 


(English version below)

Trở lại Hà Nội sau chuyến lưu diễn dài ngày, Heritage Space vô cùng vui mừng được một lần nữa chào đón nghệ sĩ Stanford Reid đến biểu diễn tại không gian. Đêm nhạc lần này sẽ không chỉ dừng lại ở những âm hưởng Jazz mà còn là khúc biến tấu của những giai điệu rất thân quen với khán giả Việt Nam mà nghệ sĩ đã được trải nghiệm trong khoảng thời gian dài khám phá nơi đây.

>>> THỜI GIAN
20:00 - 22:00, Chủ Nhật, 15 tháng 10 năm 2017
>>> ĐỊA ĐIỂM
Heritage Space, tầng 1 Dolphin Plaza, 6 Nguyễn Hoàng/ 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2.
>>> GIÁ VÉ:
- Loại VIP : 150,000vnd (chỗ ngồi trung tâm + 01 đồ uống miễn phí)
- Loại thường : 120,000vnd.
- Vé thành viên : 100,000vnd (dành cho thẻ thành viên tháng và sinh viên, học sinh - cần xuất trình thẻ khi check-in tại cửa)
>>> Có phục vụ đồ uống (beer, nước hoa quả, trà, nước suối).


❖ Về NGHỆ SỸ:
Stanford Reid là một nghệ sĩ theo dòng nhạc NeoFolk Jazz/ Chillwave với khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn nhỏ bằng việc chơi piano và thuộc đội hơp xướng trong nhà thờ của gia đình, và tiếp tục tình yêu âm nhạc qua khả năng chơi sax những năm trung học.
Reid rời bỏ quê nhà Baltimore, Maryland đến thành phố New Jersey, theo học đại học chuyên ngành điện ảnh và thành lập một nhóm nhạc indie rock. Anh sau đó quyết định tách band, theo đuổi sự nghiệp solo và bắt đầu sản xuất âm nhạc theo dòng Electronic Pop, Alt.R&B, Chillwave. Reid sử dụng giọng ca của mình trong các sản phẩm âm nhạc do chính anh sản xuất. Tháng 10 năm 2014 anh đã cho ra mắt EP “Sounds Of Falling Trees”, tác phẩm này đã giúp anh kí được hợp đồng với công ty thu âm Tate Music Group và được ra mắt album đầu tay.
Reid đồng thời cũng là diễn viên/người mẫu có cùng quản lý với nghệ sĩ đoạt giải Grammy, Ginuwive. Đối với anh tất cả những thay đổi tốt đẹp trong cuộc đời đều đến từ niềm tin Phật giáo mà anh theo đuổi.

❖ Về sự kiện:
“Hidden Beat” là chuỗi chương trình được xây dựng với niềm tin rằng âm nhạc luôn đem đến nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống, Heritage Space luôn hy vọng có thể sử dụng tối đa tiềm năng của mình hỗ trợ sự phát triển của các nghệ sĩ/ nhóm nhạc/ band nhạc độc lập, trở thành một cầu nối đưa những giai điệu tiềm năng còn ẩn giấu đến với khán giả đại chúng. Chuỗi chương trình này được tổ chức 01 lần vào cuối tuần bất kỳ trong tháng, khi đó, sân khấu biểu diễn của Heritage Space được giao MIỄN PHÍ cho một nhóm nhạc hoặc nghệ sỹ để thể hiện với bạn bè, người thân, fan hâm mộ và công chúng. Để biết thêm thông tin về chương trình, xin hãy vào đường link sau: https://goo.gl/oyzdDc

❖ Về nhà tổ chức:
Heritage Space là một tổ hợp bao gồm gallery, thư viện, phòng hòa nhạc, phòng làm việc nhóm, phòng lưu trú và không gian ngoài trời với khả năng tổ chức các triển lãm và trưng bày nghệ thuật, âm nhạc và biểu diễn, các chương trình giáo dục và trao đổi, nghệ sỹ lưu trú và nhiều hoạt động khác. Được điều hành bởi nhóm các giám tuyển, nhà nghiên cứu nghệ thuật và nghệ sỹ, Heritage Space có tham vọng trở thành một điểm hội tụ cho các cá nhân/nhóm / tổ chức đến từ nhiều lĩnh vực sáng tạo trong và ngoài nước, với mục tiêu lâu dài nhằm hỗ trợ và phát triển nền công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam.
--------------------------------------------------------------

Back to Hanoi after touring around Vietnam, Heriatge Space is very delight to announce an other collaboration with multi-talented artist Stanford Reid from Brooklyn, New York, America. This time, Stanford will not only bring to you his smooth Jazz but also melodies that are so familiar with Vietnamese which he has experienced during his stay in Vietnam. 

--- TIME
8.00 - 10.00 PM, Sunday 15 October 2017.
--- VENUE
Heritage Space, Fl.1 Dolphin Plaza, 6 Nguyen Hoang/ 28 Tran Binh, My Dinh 2, Hanoi
--- Surcharge: 
- VIP ticket: 150,000 vnd (front row + 01 drink)
- Standard: 120,000vnd.
- Member: 100,000vnd (for membership, student - show your student's card when check-in at gate).

--- Drinks available (cold beer, juices, tea, water).


❖ About Artist:
Stanford Reid is a Brooklyn-Based singer/songwriter and producer who began his musical career playing piano and singing in the children’s choir at his family’s church. He continued his love for music playing alto sax in junior and senior high. After crash landing into the real world, shortly after high school Reid found himself on a level many would call “rock bottom” and it was only his music that got him through those tough times. Reid pulled his life together and left his hometown of Baltimore, Maryland and headed for Jersey City, New Jersey. There he went to college for cinematography, started an indie rock band, and decided to go solo and began making Electronic Pop, Alt. R&B, and Chillwave instrumentals. Having difficulty placing artists on his tracks, Reid “dusted off” his old vocal chords and began writing songs for himself. He released his EP “Sounds Of Falling Trees” in Oct. 2014 and this lead to him signing a recording contract with Tate Music Group and releasing his full length debut. Reid is also an actor/model shares management with Grammy award winning artist, Ginuwine. Reid attributes all of the positive changes in his life to his Buddhist practice.

❖ About “Hidden Beat” series:
“Hidden beat- inspire your heart” is created with the belief in the interminable inspiration of music within our daily life, Heritage Space always aims to maximize our potential to support independent music artists/groups/bands, and become an important chain to connect audience and music artists. For more information, please click on the link below:https://goo.gl/oyzdDc

❖ About organizer:
Heritage Space is a combination of a gallery, library, concert hall, co-working space, boarding room and outdoor space with the possibility of organizing exhibitions, concerts and performances, education and exchange, artists residency programs, and many other activities. Run by a team of curators, art researchers, and artists, Heritage Space is aspiring to become an intersection of individuals/groups/ organizations from a wide range of domestic and international creative fields, with a long-term goal to support and develop the creative industry in Vietnam.

Thông tin vé

VIP TICKET

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Chỗ ngồi trung tâm + 01 đồ uống miễn phí.
Front row + 01 drink.

STANDARD TICKET

120.000 VND
Vé ngừng bán online

MEMBERSHIP TICKET

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Dành cho thẻ thành viên tháng và sinh viên, học sinh ( cần xuất trình thẻ khi check-in tại cửa).
For membership, student ( show your student's card when check-in at gate).

Nhà tổ chức

Heritage Space

Một không gian dành cho nghệ thuật đương đại

Liên hệ nhà tổ chức