Giới thiệu

Có phải đây là guồng quay thường ngày của bạn: Thức dậy - Ăn sáng - Đi làm - Về nhà - Ăn tối - Ngủ - Thức dậy - Ăn sáng - Đi làm…?

Bạn có muốn thêm một nét chấm phá thú vị cho một ngày mới đầy sảng khoái và hứng khởi trước khi dùng bữa sáng và bắt đầu công việc?

SaigonWalks mong muốn cùng làm điều đó với bạn!

Sài Gòn 05:30 Sáng được ra đời theo cách này. Dậy sớm, di chuyển đến Cầu Mống đón bình mình, rảo bước qua những cung đường mát mẻ của Quận 1. Vừa đi, vừa nghe Hướng dẫn viên chia sẻ những câu chuyện thú vị, vừa ngắm nhìn vạn vật xung quanh mình bắt đầu ngày mới theo cách của riêng mình. Những sự vật tưởng chừng quen thuộc, nhưng lại thật lạ lẫm qua lăng kính của ánh bình minh, màn sương sớm và đầu óc sảng khoái của một ngày dậy sớm. Không còn hối hả, không còn lo toan, cùng SaigonWalks dậy sớm để tự mình dành nhiều thời gian hơn chạy đà cho ngày mới nhé!

Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage SaigonWalks tại https://www.facebook.com/SaigonWalks/ hoặc Hotline 034 448 9674.

Thông tin vé

Vé thường

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

SaigonWalks

SaigonWalks là chuỗi các chương trình tour đi bộ di sản và nhịp sống đương đại dành cho người dân thành phố và khách du lịch khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do công ty du lịch Scivi điều hành.

Liên hệ nhà tổ chức