Giới thiệu

THÁI CÔNG RESTAURANT

Gourmet Vietnamese Fusion

“SAIGON AND THE WORLD” là chủ đề đầu tiên trong chuỗi tiệc tối đặc biệt của THÁI CÔNG được tổ chức vào ngày 14-15/04. Thường ngày, NHÀ HÀNG THÁI CÔNG chỉ phục vụ đến 19g. Định kỳ 2 lần mỗi tháng, NHÀ HÀNG THÁI CÔNG sẽ giới thiệu với thực khách sự kiện tiệc tối với những “hành trình ẩm thực” từ Saigon đến Tokyo, Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ… để khách hàng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao từ nhiều nền văn hóa khắp thế giới.

Đây là dịp hiếm hoi mà quý khách có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn bữa tối trong không gian lãng mạn, tinh tế, đậm chất Pháp của NHÀ HÀNG THÁI CÔNG. Đặc biệt, tiệc tối “SAIGON AND THE WORLD” giới hạn số lượng khách tham gia chỉ 24 người để tạo không gian riêng tư cho quý khách thoải mái chuyện trò, tận hưởng món ăn và âm nhạc.

Đến với buổi tiệc, quý khách sẽ được dịp hài lòng với menu 9 món Thái đặc sắc với các nguyên liệu cao cấp như cá mú đen, hàu Canada, trứng cá Caviar, sò điệp Mỹ, ức vịt Pháp, bò Wagyu, thăn cừu New Zealand… được kết hợp khéo léo và chế biến công phu để có hương vị và giá trị dinh dưỡng hoàn hảo nhất. Chưa hết bất ngờ, cuối buổi tiệc, bạn sẽ bắt gặp “một miền nhiệt đới thu nhỏ” trong món tráng miệng làm từ bánh sầu riêng, kem chanh, sữa lá dứa, xoài nướng và mật ong rừng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội có một cuối tuần khó quên tại NHÀ HÀNG THÁI CÔNG. Giá full set menu 9 món là 3,500,000VND/người. Quý khách vui lòng đặt bàn trước qua số điện thoại 0988 788 215 để được phục vụ tốt nhất. Khách hàng có thẻ thành viên sẽ được ưu đãi hấp dẫn từ 30% đến 50% tùy hạng thẻ.

NHÀ HÀNG THÁI CÔNG hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin vé

Tiệc tối ngày 14/04/18

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Tiệc tối ngày 14/04/18

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Tiệc tối ngày 15/04/18

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Tiệc tối ngày 15/04/18

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

THÁI CÔNG RESTAURANT

Các bữa ăn tại nhà hàng THÁI CÔNG không chỉ là một chuyến du lịch ẩm thực trên khắp thế giới mà còn là một sự trải nghiệm trong thế giới THÁI CÔNG. Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt, Quách Thái Công, đã tự tay thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất, từ âm thanh, ánh sáng đến đồng phục nhân viên. Không gian nhà hàng thân mật, ấm cúng với bầu không khí riêng tư như một “Private Members Club” với chỉ có 35 chỗ ngồi duy nhất.

Liên hệ nhà tổ chức