Giới thiệu

Pool party tại

 

Saigon Social Space

 

Chào mừng các bạn đến với Pool party tại Saigon Social Space. Hãy tận hưởng một bầu không khí sôi động tại đây với sự hiện diện của các tiết mục đặc biệt: International DJs, cool live music, flashmob, fire dance, art & sexy dance và đặc biệt những trò chơi thú vị với “win your game, win your wine” đang chờ đón bạn

 

Mang chủ đề “Let’s get wet” cho sự xuất hiện hoành tráng lần này, cuối tuần không biết đi đâu thì đến với Saigon Social Space Pool Party là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Vừa rẻ vừa khỏe mà vừa mát nữa thì còn gì tuyệt hơn. Với không gian sân vườn sang trọng lên đến 15,000m2, ẩm thực đa dạng và hấp dẫn, Saigon Social Space sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo mỗi lần bạn ghé thăm.

 

 

 

Saigon Social Space nằm ngay trong khu vườn Pendula Garden với sức chứa trên 500 người cùng thảm thực vật phong phú được kiến tạo độc đáo và chăm sóc kỹ lưỡng, mang đến một cảm giác mới lạ, huyền bí.

 

 

 

Hãy xem Saigon Social Space mang gì cho bạn trong pool party lần này nhé!

 

Saigon Social Space giống như một ốc đảo xinh xắn ở khu đông Quận 2. Ở ngay gần Bán đảo Kim Cương, được ôm trọn bởi một nhánh sông Sài Gòn với rừng dừa nước bạt ngàn, bạn có thể đến bằng đường bộ hoặc đường sông chỉ trong vòng 15 phút từ trung tâm thành phố.

 

Tại đây vào ngày 11/11 sẽ diễn ra một sự kiện giải trí cuối tuần. Hãy là một phần không thể thiếu của cuộc vui! Hãy kêu gọi đồng bọn quẩy hết mình với những set nhạc từ các DJ quốc tế, những điệu nhảy mê hoặc, say sưa với tiết mục live sôi động và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

 

 

Hãy để những DJ của chúng tôi mang đến cho bạn những track nhạc bốc lửa, xen kẽ là các màn trình diễn đồ bơi sexy từ các chàng trai, cô gái, hay là các trò chơi vui nhộn để nhận được các phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình, thêm vào đó live music với những người bạn ngoại quốc cùng hát nhau nghe. Tất cả sẽ có trong party của chúng tôi.

 

 

 

Với sự đầu tư công phu, chỉnh chu của mình, 3S hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi pool party hấp dẫn không chỉ cho giới trẻ mà còn tất cả các lứa tuổi - Chỉ cần đam mê, hãy đến với 3S. Còn gì hào hứng hơn việc được “vẫy vùng” trong làn nước mát lạnh, tận hưởng không khí tưng bừng của bữa tiệc âm nhạc International DJs và thưởng cho mình một vài ly cocktail hoặc ly rượu thơm ngon.

 

 

 

 

 

Chi tiết chương trình promotion như sau / Details of promotion:

  • Mua 3 Tặng 1 (áp dụng cho thức uống)
  • Combo 1 burger + 1 thức uống trị giá 50,000 VND

  • Buy 3 Get 1 (for beverage)

  • Combo 50,000 VND 1 burger + 1 drink 

 

Thức uống / Beverage : 30,000 VND – 90,000 VND

Đồ ăn / Food : 25,000 VND – 70,000 VND (with special menu)

Thông tin vé

Entrance

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Include one drink

Flash Sale

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Include one drink

Nhà tổ chức

Restaurant Saigon Social Space

Restaurant Saigon Social Space is spread in lush gardens and surrounded by a mystic ambience with an exceptional array of trees and plants, we offer a wide variety of dining experience.
Romantic seats set-up on our half-moon shape lake offers the perfect place for couples while the water side Sala’s offer places for a nice family retreat.
If you are in mood to party and have lots of fun with friends we have created enclaves in garden.
Ice cold draught beers from our pool side bar, alternative funky cocktails with touches of local fruit, herbs and spices.
A well balanced wine list with a focus on modern styles with vibrant fruit and gorgeous textures, also with some classics from the old world. Non complicated styles to suit and compliment our menus.
You can also expect a selection of stylish Vietnamese-inspired Spritz, G&T’s, Mojito’s and Negroni’s, the perfect accompaniment to your sun-soaked afternoon.

Liên hệ nhà tổ chức