Giới thiệu

💎 Con người đang bước vào kỷ nguyên mới của sự tiến hoá với các tiến bộ vượt bậc của internet và công nghệ.

Nhưng, bạn có biết rằng, bên trong chính bạn cũng tồn tại một hệ thống siêu công nghệ và hệ thống ấy luôn gửi tin nhắn đến bạn hàng đêm?

Bạn có biết rằng, bạn luôn nhận được những giấc mơ dù bạn có biết đến sự tồn tại của nó mỗi đêm?

Và ý nghĩa của giấc mơ là gì, giấc mơ muốn nhắn gửi điều gì tới bạn?

Những cơn ác mộng và cả những giấc mơ lặp đi lặp lại?

Điều đó có nghĩa là gì?
 

🙏✨ UCM mời bạn đến với chuỗi chương trình
"SỰ CHUYỂN HOÁ: MỘT NGÀY MỚI ĐANG ĐẾN"
Để bạn cùng người thân gặp gỡ các Chuyên gia, Giảng viên quốc tế về Ngôn ngữ Biểu tượng từ Canada và Thụy Sĩ - những nhà nghiên cứu tiên tiến nhất trong lĩnh vực Giải mã Giấc mơ và Biểu tượng trên thế giới, cùng khám phá thông điệp đằng sau những giấc mơ và hiểu hơn về chính mình.

Đây chính là lúc bạn bắt đầu cho hành trình khám phá bản thân từ bên trong và đưa ánh sáng vào nội tâm mình.

Hãy đến và để tâm hồn mình được cảm nhận và rung chạm trong từng khoảnh khắc, bạn nhé!

🦋 CHỈ 1 GIẤC MƠ THÔI CŨNG ĐỦ ĐỂ LÀM THAY ĐỔI CẢ CUỘC SỐNG CỦA BẠN!

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam các thầy cô tuyệt vời của chúng ta có dịp sang Việt Nam dành tặng #72_vé Ưu Đãi duy nhất tháng 11 này.

🍀 Francis L. Kaya: Giám đốc điều hành (CEO) của Trung tâm Giảng dạy & Nghiên cứu Universe/City Mikaël (UCM) và nhiều tổ chức Phi lợi nhuận khác trên thế giới.

🍀 Christiane Muller: Đồng sáng lập và là nhà trị liệu đã dành trọn đời mình để nghiên cứu và ứng dụng ngôn ngữ biểu tượng; qua đó giúp phát hiện ra năng lực để mơ và thấu hiểu ngôn ngữ biểu tượng của giấc mơ.

🍀 Anthony Di Benedetto: Anh thường trình bày ở các hội nghị về kiến thức ngôn ngữ biểu tượng và EQ tại Mỹ, Châu u và Châu Á.

🍀 Kasara Di Benedetto: Một trí tuệ và một tài năng tuyệt vời về sự tự nhận biết bản thân và hiểu biết sâu sắc về trí tuệ cảm xúc (EQ), ngôn ngữ biểu tượng, ​​giấc mơ, dấu hiệu…

🌸 Điều đặc biệt, trong chương trình, bạn sẽ gặp được các chuyên gia về lĩnh vực Sức_Khoẻ, Đầu_Tư, Lãnh_Đạo, Xây_Thương_Hiệu, Làm_Giàu_Nội_Tâm,Thịnh_Vượng, Trí_Tuệ_Cảm_Xúc, NgonNguBieuTuong, #GiaiMaGiacMo... để giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải trong công việc tình yêu & sự nghiệp, giúp bạn xây dựng doanh nghiệp & gia đình hạnh phúc và thành công.

Chương trình chỉ tổ chức duy nhất 1 lần
Hẹn gặp bạn tại chương trình!

🌸 Chương trình KHÔNG THU PHÍ:

SỰ CHUYỂN HOÁ : MỘT NGÀY MỚI ĐANG ĐẾN

Hãy đăng ký đến dự cùng người thân yêu của bạn: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để cải thiện và cùng nhau chạm đến Hạnh phúc và Thành công Thịnh vượng trên mọi cấp độ.

Diễn ra vào:
+ Thứ Ba, 03/12/2019, tại Hà Nội

CHƯƠNG TRÌNH:
* 18:00: Đón khách, giao lưu
* 18:30: Bắt đầu
4 diễn giả Kaya, Christiane, Anthony, Kasara chia sẻ
* 20:30: Đặt câu hỏi
* 21:00: Tư vấn tham dự Thiền chữa lành cảm xúc, workshop 1 ngày và Khoá học 3 ngày 2 đêm tại Lễ hội Hoa Đà Lạt rất đặc biệt (xem thêm tại: www.vietnam.ucm.center)
* 21:30: Kết thúc

ĐỊA ĐIỂM:

Ynest Coworking Space Tầng 4, TTTM V+, 505 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng (đối diện Times City)


Chỗ ngồi có giới hạn, mời bạn đăng ký ngay và đến dự sớm!

🌸 Bấm link đăng ký nhận ưu đãi tham dự chương trình workshop 1 ngày 07/12 tại HN và khoá đào tạo 3 ngày 2 đêm tại Resort 4 sao Đà Lạt: https://www.vietnam.ucm.center/
Chỗ ngồi có giới hạn, mời bạn đăng ký ngay và đến dự sớm!
==
✨ UCM Việt Nam trân trọng tri ân đội ngũ Tình nguyện viên cùng các nhà tài trợ/ bảo trợ tuyệt vời đã đóng góp nguồn lực đẹp nhất để hỗ trợ chuỗi chương trình này!
==
VÀI NÉT VỀ DIỄN GIẢ:
🍀 Francis L. Kaya: Giám đốc điều hành (CEO) của Trung tâm Giảng dạy & Nghiên cứu Universe/City Mikaël (UCM) và nhiều tổ chức Phi lợi nhuận khác trên thế giới. KAYA - bậc thầy giải mã giấc mơ nổi tiếng đương đại! (xem thêm tại: https://is.gd/zzDAPS)

🍀 Christiane Muller: Đồng sáng lập và là nhà trị liệu đã dành trọn đời mình để nghiên cứu và ứng dụng ngôn ngữ biểu tượng; qua đó giúp phát hiện ra năng lực để mơ và thấu hiểu ngôn ngữ biểu tượng của giấc mơ. (xem thêm tại: https://is.gd/QtA4eo)

🍀 Anthony Di Benedetto: Anh thường trình bày ở các hội nghị về kiến thức ngôn ngữ biểu tượng và EQ tại Mỹ, Châu u và Châu Á. (xem thêm tại: https://is.gd/nEQD5o)

🍀 Kasara Di Benedetto: Một trí tuệ và một tài năng tuyệt vời về sự tự nhận biết bản thân và hiểu biết sâu sắc về trí tuệ cảm xúc (EQ), ngôn ngữ biểu tượng, ​​giấc mơ, dấu hiệu… (xem thêm tại: https://is.gd/DZzjXd)

Thông tin vé

Khách mời tham dự 03/12 SỰ CHUYỂN HOÁ: MỘT NGÀY MỚI ĐANG ĐẾN www.vietnam.ucm.center I Người hướng dẫn: Ms.Minh 093.655.9950

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

✨ Liên lạc: Người hướng dẫn: Ms.Minh 093 655 9950
[w] www.vietnam.ucm.center
[p] 0869 119 072 (HCM) [e] org@ucm.vn
[fb] www.facebook.com/giaimagiacmovn/



🍀 Chương trình được thực hiện bởi:
Trung Tâm Nghiên cứu và Giảng Dạy UNIVERSE/CITY MIKAËL (UCM), tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập tại Canada và là nhà xuất bản có mặt trên 44 quốc gia, chuyên về Trí tuệ Cảm Xúc (EQ), Ngôn ngữ biểu tượng, Giải mã Giấc Mơ - Dấu Hiệu - Biểu Tượng, Thiền Định và Yoga.

Nhà tổ chức

UCM Việt Nam

🍀 Chương trình được thực hiện bởi:
Trung Tâm Nghiên cứu và Giảng Dạy UNIVERSE/CITY MIKAËL (UCM), tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập tại Canada và là nhà xuất bản có mặt trên 44 quốc gia, chuyên về Trí tuệ Cảm Xúc (EQ), Ngôn ngữ biểu tượng, Giải mã Giấc Mơ - Dấu Hiệu - Biểu Tượng, Thiền Định và Yoga.

Liên hệ nhà tổ chức