Giới thiệu

✨ UCM Việt Nam trân trọng mời bạn cùng người thân tham dự chương trình đặc biệt, KHÔNG THU PHÍ :
💎  Thiền Chữa Lành Cảm Xúc : Thăng Trầm Công Việc



💎 Chương trình này giúp bạn:
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CHỮA LÀNH BAO THĂNG TRẦM CÔNG VIỆC TỪ GỐC RỄ KÝ ỨC CẢM XÚC TIÊU CỰC?
Bạn có sẵn sàng trải nghiệm?

Ở buổi Thiền chữa lành cảm xúc đặc biệt này, chúng tôi đưa bạn chạm đến những cảm xúc sâu sắc nhất, giúp bạn tái lập trình các ký ức cảm xúc tiêu cực và khơi gợi vô vàn tiềm năng đang ẩn sâu bên trong bạn. Hãy đến trải nghiệm thế giới cảm xúc … để CHUYỂN HOÁ chính mình và chào đón MỘT NGÀY MỚI ĐANG ĐẾN!

💎 Nội dung:
Hướng dẫn tận tâm từ trái tim chứa chan ánh sáng của thầy Kaya và cô Christiane Muller, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng Trí tuệ Cảm xúc, Ngôn ngữ Biểu tượng và là những nhà trị liệu hơn 20 năm sống thực cùng giảng dạy của mình. Bạn sẽ được chỉ dẫn cách chữa lành cảm xúc đã tích luỹ qua bao thăng trầm trong công việc!

Hãy đăng ký đến cùng người thân, bạn nhé!


Đây là một trong chuỗi hoạt động tháng 12/2019 Tour Giải mã & Tích hợp tích hợp GIẤC MƠ - DẤU HIỆU - BIỂU TƯỢNG cùng:

• Thầy FRANCIS L.KAYA & cô CHRISTIANE MULLER
• Thầy ANTHONY & cô KASARA DI BENEDETTO và thiên thần Azya

PHÍ THAM DỰ: KHÔNG THU PHÍ 

Hãy đăng ký đến dự cùng người thân yêu của bạn: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để chữa lành ký ức cảm xúc và cùng nhau đạt được thành công ở mọi cấp độ!


💎 Diễn giả: thầy Francis L.Kaya & cô Christiane Muller
💎 Thời gian: 18h30 - 21h30 ngày thứ 5, 05/122019

ĐỊA ĐIỂM: 
Toà nhà Imperia Garden (khu văn phòng)
Multiple Space, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


Chỗ ngồi có giới hạn, mời bạn đăng ký ngay và đến dự sớm!

==
✨ UCM Việt Nam trân trọng tri ân đội ngũ Tình nguyện viên cùng các nhà tài trợ/ bảo trợ tuyệt vời đã đóng góp nguồn lực đẹp nhất để hỗ trợ chuỗi chương trình này!

==
VÀI NÉT VỀ DIỄN GIẢ:
🍀 Francis L. Kaya: Giám đốc điều hành (CEO) của Trung tâm Giảng dạy & Nghiên cứu Universe/City Mikaël (UCM) và nhiều tổ chức Phi lợi nhuận khác trên thế giới. KAYA - bậc thầy giải mã giấc mơ nổi tiếng đương đại! (xem thêm tại: https://is.gd/zzDAPS)

🍀 Christiane Muller: Đồng sáng lập và là nhà trị liệu đã dành trọn đời mình để nghiên cứu và ứng dụng ngôn ngữ biểu tượng; qua đó giúp phát hiện ra năng lực để mơ và thấu hiểu ngôn ngữ biểu tượng của giấc mơ. (xem thêm tại: https://is.gd/QtA4eo)

Thông tin vé

Vé mời tham dự "Thiền chữa lành cảm xúc: Thăng trầm công việc" cùng chủ tịch UCM toàn cầu, Francis L.Kaya và đồng sáng lập Christiane Muller

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Chuỗi chương trình SỰ CHUYỂN HOÁ: MỘT NGÀY MỚI ĐANG ĐẾN cảm ơn bạn đồng hành lan toả 👉Xem thêm thông tin chi tiết chương trình workshop 1 ngày Sự nghiệp & Tình yêu và khoá học 72 giờ Giải mã Giấc mơ - Dấu hiệu bằng Ngôn ngữ Biểu tượng (Resort 4 sao ở Lễ hội Hoa Đà Lạt) tại: https://www.vietnam.ucm.center

Nhà tổ chức

UCM Việt Nam

🍀 Chương trình được thực hiện bởi:

Trung Tâm Nghiên cứu và Giảng Dạy UNIVERSE/CITY MIKAËL (UCM), tổ chức phi lợi nhuận được sáng lập tại Canada và là nhà xuất bản có mặt trên 44 quốc gia, chuyên về Trí tuệ Cảm Xúc (EQ), Ngôn ngữ biểu tượng, Giải mã Giấc Mơ - Dấu Hiệu - Biểu Tượng, Thiền Định và Yoga.

Liên hệ nhà tổ chức