Giới thiệu

📣📣Nằm trong chuỗi các sự kiện Văn Hóa - Nghệ Thuật mang tên “PointARTS “, khởi xướng bởi Patrick Désir & Những người bạn - SALSA NIGHT FEVER được tổ chức mỗi năm 1 lần tại Hà Nội và Sài Gòn dành cho những người đam mê âm nhạc, say đắm những bước chuyển đầy cung bậc cảm xúc và giai điệu quyến rũ lòng người. Salsa - sự kết hợp của những điệu nhảy bắt nguồn từ Caribbean, Latin và Bắc Mỹ, mang đậm chất Cuba trong cả điệu nhảy lẫn âm nhạc. Một điệu nhảy thân thiện để đánh thức bản năng, giải phóng năng lượng, tiếp bước đam mê, và là phương thức tuyệt vời để kết bạn và giao lưu.

SALSA NIGHT FEVER 2019 với sự tham gia của ban nhạc GRUPO COMPAY SEGUNDO, bậc thầy về ngôn từ và âm nhạc, một biểu tượng văn hóa lớn của đất nước Cuba. Trải qua nhiều thập kỷ, Grupo Compay Segundo đã trở thành một huyền thoại ở Cuba, rồi từ đó nổi tiếng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Ban nhạc không ngừng nghỉ lưu diễn khắp thế giới để mang các nghệ sĩ lớn như: Omara Portuondo, Eliades Ochoa, Charles Aznavour, Teresa Garcia Caturla, Isaac Delgado, Lou Bega... đến gần với người hâm mộ hơn, đặc biệt bài ca huyền thoại "Chan Chan", bài hát biểu tượng được viết bởi Compay và được chơi bởi mọi band nhạc thuộc mọi thể loại trên thế giới.

Tất cả các bài hát từ Grupo Compay Segundo luôn là một món quà vui vẻ và mang đến sự thăng hoa tuyệt vời. Với giai điệu đam mê và cuốn hút, những người yêu thích điệu vũ này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đêm nhạc đặc sắc đậm dấu ấn Salsa này. Đây chắc chắn là sự kiện ĐƯỢC CHỜ ĐỢI NHẤT TRONG NĂM của cộng đồng yêu âm nhạc và mong muốn tìm thấy niềm vui thật sự trong từng giai điệu salsa.
Gặp gỡ band nhạc huyền thoại 100 năm và là đại sứ chính thức của âm nhạc Cuba trên toàn thế giới - GRUPO COMPAY SEGUNDO!

[English]

📣📣 In a series of cross-cultural events called "PointARTS", initiated by Patrick Désir & Friends - SALSA NIGHT FEVER is held once a year in Hanoi and Saigon for music audiophiles who fall for captivating and emotional moves and melody. Salsa - a combination of dance from the Caribbean, Latin and North America - draws on the wide range of what Cuba has to offer in the realm of music and dance. Convivial by nature, your instinct and passion will be awaken and your energy released. More than anything, it'll be a great way to socialize, meet new people and exchange with different cultures.

Participating in SALSA NIGHT FEVER 2019 is the true master of words and music, GRUPO COMPAY SEGUNDO. Over many decades, GRUPO COMPAY SEGUNDO has become one of the most notorious Cuban symbols, diffusing its natal culture beyond seas and borders. They not only continue to play some of the most emblematic songs of the genre such as the legendary ‘’Chan Chan’’ written by COMPAY, they also expand their musical performance to bring fans and audiences closer to the sound of other great artists such as Omara Portuondo, Eliades Ochoa, Charles Aznavour, Teresa Garcia Caturla, Isaac Delgado, Lou Bega.

This is definitely the MOST AWAITED event of the year. For all those who wish to experience a truly positive, communal event and let the qualities of music and dance transport them, this once in a lifetime opportunity to hear the iconic Salsa melody played by the official ambassador of Cuban music all over the world : GRUPO COMPAY SEGUNDO

 

Thông tin vé

STANDARD

500.000 VND
Vé ngừng bán online

PREMIUM

800.000 VND
Vé ngừng bán online

V.I.P

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

V.V.I.P 2

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Poussières de Vie

Được thành lập năm 2002, Tổ chức Poussières de Vie đã giúp đỡ hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh ở Việt Nam
Chúng tôi chú trọng phát triển tính đoàn kết giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các em phải nhận ra tương lai của mình sẽ tốt đẹp và an toàn hơn nếu chính các em tự giúp đỡ lẫn nhau. Với sự chăm sóc và hỗ trợ của các nhân viên xã hội và tình nguyện viên tại các cơ sở, các em có một nơi an toàn để sinh hoạt và học tập. Chúng tôi với mục đích trang bị cho những trẻ kém may mắn này các kỹ năng, giáo dục và đào tạo để các em có thể sống độc lập và bền vững trong tương lai.
Chúng tôi không chỉ cải thiện cuộc sống của trẻ em khó khăn mà còn cả gia đình của các em và cộng đồng. Tại Poussières de Vie, chúng tôi sống và hoạt động theo 03 tiêu chí: 'nhân ái', 'cho cơ hội’ và 'gắn kết’
Poussières De Vie tổ chức các KHOÁ HỌC THỂ THAO, NGOẠI NGỮ và KỸ NĂNG VI TÍNH, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP, đạo đức sống và làm việc trong cộng đồng cho trẻ em. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo (từ 1 – 3 năm) tại các trung tâm của Poussières de Vie, các em hoàn toàn có thể trở thành nhân viên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, vận động viên, huấn luyện viên trong các lĩnh vực thể thao hoặc trở thành những chuyên viên hoặc giáo viên về tin học, ngoại ngữ. Vốn ngoại ngữ được trang bị tại các trung tâm sẽ giúp các em có thể tiếp cận một cách tự tin với những môi trường làm việc mang tính quốc tế hoặc ra nước ngoài làm việc. Cụ thể là có nhiều em đã được làm việc cho những công ty, tập đoàn nổi tiếng, hoặc trở lại cùng với Poussières de Vie thực hiện sứ mệnh của tổ chức.

Liên hệ nhà tổ chức