Giới thiệu

(En français plus bas)

Nhạc điện tử & VJ

 

SAMIFATI

Sảnh L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội 
Thứ bảy - 24.11.2018 - 20h00 

"Tiếng vĩ cầm phiêu diêu cùng những giai điệu đầy lôi cuốn, lúc réo rắt khi mơ mộng của Sami trở nên ảo diệu khi kết hợp với màn trình chiếu vidéo ấn tượng của VJ Axel. Mọi giác quan được đánh thức, ta như bị thôi miên trước màn trình diễn của cặp đôi nghệ sỹ."(L’atelier des Initiatives)

Samifati gồm hai nghệ sỹ trẻ : nghệ sỹ vĩ cầm Sami Fatih và VJ Axel Vanlerberghe. Dự án khởi đầu bằng chuyến đi của Samifati đến châu Phi để gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sỹ nhạc truyền thống và để cùng họ tạo nên một danh mục các tác phẩm âm nhạc sẽ được giới thiệu đến công chúng. Kết quả của cuộc gặp gỡ này là một thứ âm nhạc điện tử sôi động, lôi cuốn hòa quyện với những nốt nhạc tinh tế của cây vĩ cầm cùng những hiệu ứng hình ảnh đẹp ngỡ ngàng. Tất cả sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm độc đáo, một chuyến du hành xuyên thời không.

Giá vé : 100 000 VND
Vé có giá trị cho hai người 
Vé bán tại L’Espace từ ngày 24.10.2018
_________________________________________

Musique électronique & VJ

S A M I F A T I

Hall de L’Espace - 24 Trang Tien, Ha Noi 
Samedi - 24.11.2018 - 20h00 

"Les lignes de violon aventureuses et les mélodies efficaces, tantôt dansantes, tantôt rêveuses de Sami sont sublimées à la perfection par le travail vidéo d’Axel. Les sens en éveil, on se laisse emporter par les pérégrinations sonores hypnotiques du duo pour notre plus grand plaisir." (L’atelier des Initiatives)

Le groupe Samifati se compose de deux jeunes artistes : le violoniste Sami Fatih et le vidéaste Axel Vanlerberghe. Le projet a voyagé en Afrique, à la rencontre de musiciens traditionnels et pour y créer avec eux le répertoire qui sera joué en public. Le résultat de cette rencontre : de l’électro qui donne envie de bouger, des notes de violon raffinées, des images qui émerveillent, un tout qui fait voyager dans le temps et dans l'espace.

Tarif unique : 100 000 VND
Billet valable pour deux personnes 
Billets en vente à L’Espace à partir du 24.10.2018

Thông tin vé

Tarif I Giá vé (Billet valable pour deux personnes I Vé có giá trị cho 2 người)

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức