Giới thiệu

Việc tìm kiếm và nộp đơn xin học bổng du học toàn phần luôn là một bài toán nan giải của nhiều bạn trẻ chúng ta. Giữa muôn vàn thông thông tin học bổng trên Internet, làm thế nào để tìm được một suất học bổng phù hợp với hồ sơ của bạn? Hay phải làm sao để xác định và khắc phục những yếu điểm của bản thân? Xây dựng một lộ trình và chiến lược như thế nào để có thể chinh phục được một suất học bổng toàn phần ấy?

Với mong muốn hỗ trợ nhiều bạn trẻ chinh phục được ước mơ của mình, The Tree Academy cùng TS. Lê Thị Quỳnh Nga cùng mang đến cho các bạn sự kiện "Săn học bổng không khó - Ví khó đã có Mentor!" này.

Tham dự chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được trò chuyện cùng Mentor - T.S Lê Thị Quỳnh Nga, người từng dành học bổng toàn phần cho bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ tại ĐH Maastricht (Hà Lan).

Chị Nga cũng từng là cố vấn học bổng cho rất nhiều sinh viên là chủ nhân của những suất học bổng toàn phần danh giá như: AAS của Chính phủ Úc, ASEAN Awards của Chính Phủ New Zealand, MEXT của Chính phủ Nhật, VEF của Mỹ, Erasmus Mundus của Hà Lan và cả những học bổng toàn phần từ các trường Top 100-200 Thế giới!

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, chị Nga sẽ chia sẻ cho các bạn nhiều tips apply học bổng bổ ích, giúp giải đáp các thắc mắc của các bạn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ. Cơ hội được "tầm sư học đạo" một chuyên gia lão làng trong lĩnh vực săn học bổng, bạn còn chờ gì mà không đăng ký tham gia ngay?! ;)

Thông tin vé

Meet the Scholarship Mentor

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

The Tree Academy

The Tree Academy luôn nỗ lực để tối đa hóa cơ hội học tập cho học sinh, sinh viên Việt Nam, tạo điều kiện để các bạn có thể học hỏi kiến thức và rèn luyện kĩ năng trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp.

Dịch vụ tư vấn giáo dục quốc tế của chúng tôi là một dịch vụ trọn gói, bao gồm:

Tìm hiểu nhu cầu của học sinh, sinh viên, giúp các bạn tìm kiếm và lựa chọn khóa học phù hợp.
Chuẩn bị hồ sơ và xin thư mời nhập học từ các trường.
Hoàn thiện bộ hồ sơ xin thị thực, đặc biệt đối với những bộ hồ sơ cần yêu cầu chứng minh tài chính của Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán quốc gia đó.
Hướng dẫn học sinh, sinh viên trả lời phỏng vấn xin thị thực du học.
Hỗ trợ mua vé máy bay, bảo hiểm và tìm nơi ở cho học sinh, sinh viên khi ra nước ngoài.
Theo dõi sát sao tình hình học tập của học sinh, sinh viên và hỗ trợ khi cần thiết trong quá trình đi du học.

Hiện tại, The Tree Academy hỗ trợ tư vấn giáo dục ở 05 thị trường chính: Vương quốc Anh, Mỹ, Úc, Hà Lan, Pháp.

Liên hệ nhà tổ chức