Giới thiệu

THỬ THÁCH #4: CHINH PHỤC ĐỈNH CAO

Xin chào thành phố Hồ Chí Minh, Thử thách Săn lùng thẻ vàng Iconic đã trở lại rồi đây!!! Cơ hội cuối cùng của bạn để sở hữu thẻ vàng Iconic quyền lực của California thông qua thử thách.

Thử Thách #4: CHINH PHỤC ĐỈNH CAO chính là điểm hạ cánh của bản đồ săn vàng của California. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện bùng nổ chưa từng có để khép lại chuỗi thử thách đầy máu lửa trong suốt hành trình vừa qua

Thời gian: 14:30 - 17:15 ngày 10.12.2022 MIỄN PHÍ tham gia tại: https://link.cali.vn/15sc

Địa điểm: Bưu điện Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, số 2 Công trường Công xã Paris, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Trang phục: Thể thao năng động

“Chinh Phục Đỉnh Cao" là thử thách để tìm ra được chủ nhân Thẻ vàng Iconic 24k của chúng tôi, đòi hỏi tốc độ, sự khéo léo và cân bằng để chiến thắng. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được Áo thun “Săn lùng thẻ vàng", số BIB, vòng đeo tay độc quyền khi đăng ký tham gia.

Chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè cùng SĂN VÀNG ngay hôm nay bạn ơi!

* Lưu ý: Người tham gia thử thách phải trên 18 tuổi.

- - -

Sự kiện "Săn lùng thẻ vàng Iconic" đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập thương hiệu California và hành trình phát triển sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện tốt nhất. Sự kiện truyền tải một định nghĩa khác biệt về sự quyến rũ trong mỗi người. Vẻ đẹp hiện hữu ở đường nét hình thể, vẻ đẹp nằm trong trí tuệ, thần thái tự tin cùng năng lượng tích cực mạnh mẽ lan tỏa. Sự kiện hân hạnh được đồng hành cùng các nhà tài trợ Ticketbox, Pocari Sweat Việt Nam, YAN News và HTV - Đài truyền hình TP.HCM.

#California #Cali15YearSexy

 

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH & YOGA CALIFORNIA

CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS COMPANY LIMITED

Liên hệ nhà tổ chức