Giới thiệu

***English below***

Xin chào, mời các bạn đến với chuyến đi (Re)treat tiếp theo của Savage!

Chắc các bạn cũng đã đoán được là với tình hình hiện tại, (Re)treat phiên bản 2 sẽ không thể diễn ra vào tháng 11 này. Nhưng đừng lo lắng, Savage sẽ không bỏ cuộc. Và để giữ lời, chúng tôi đã tìm được một khoản thời gian khác để tổ chức buổi (Re)treat tiếp theo, vào cuối tuần đầu tiên của năm 2022.

(Re)treat NYE sẽ đưa các bạn trở lại với núi rừng thơ mộng của Mai Châu, nơi có những ngọn núi nhấp nhô chạy dọc theo các cánh đồng xanh ngát. Savage sẽ mang đến 2 sàn nhảy, một sàn nhảy ở bờ hồ và một sàn nhảy trong hang, nơi âm nhạc sẽ vang lên trong suốt cả 3 ngày sự kiện. Để 40 nghệ sĩ đến từ khắp Việt Nam có thể có những màn trình diễn xuất sắc nhất, Savage sẽ dành thật nhiều cố gắng trong khâu chuẩn bị âm thanh và sân khấu.

2021 đang qua đi với nhiều thử thách cho tất cả mọi người, Savage mong muốn chuyến đi trở về thiên nhiên lần này sẽ là một mở đầu suôn sẻ cho một năm mới sắp đến. Hẹn gặp mọi người ở Mai Châu, nơi chúng ta có thể cùng nâng ly và chào đón 2022 với nhiều may mắn.

---------

As you might have guessed, our 2nd edition of music weekend in Mai Chau could not come to life this November due to the lockdown situation. But Savage never gives up easily. And to keep our promise, we have found an even better date to host your second (Re)treat, the first weekend of 2022.

(Re)treat NYE will take you back to the beautiful and serene town of Mai Chau, where you will find a beautiful landscape with rice fields surrounded by mountains and small local villages of ethnic minorities. The music will be played at 2 stages from day to day, a lake stage and a cave stage, where we plan to bring a solid production so all 40 local artists from Hanoi have a chance to play their best.

2021 is passing by with a lot of time spent inside, so let this trip to nature be an opening to a better year ahead. We wish to raise our glasses and cheer together with all of you in Mai Chau, see you there!

----------

Thông tin vé

Earlybird

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Advance Ticket

700.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Savage Hanoi

A music venue in Hanoi with Funktion-One sound system and a stellar DJ selection, for your better nightclub experience.

Liên hệ nhà tổ chức