Giới thiệu

Tháng Cô Hồn/ Làm việc gì cũng như ...... con chồn!!!😞. Nếu cùng chung tâm trạng thì xin mời bạn hãy đến với Show hài độc thoại "Nghiện Chúng SInh" của Nghiện Joke - Nhóm hài địa chỉ tổng kho sỉ lẻ tiếng cười, kẻ thù truyền kiếp của sự buồn bã, biệt đội hủy diệt ưu phiền ✨

!!!Lưu ý: Vì số lượng "khán giả" theo bước mấy ông diễn hài khá là đông, đặc biệt là Dũng Kuro 😆, nên show diễn lần này Nghiện Joke sẽ chỉ mở bán giới hạn 50 chỗ ngồi. Bạn lưu ý thu xếp để giành vé nha.  

🚩Tối thứ 7 ngày 27/8 này, tham gia ngay show diễn trực tiếp lần này, hãy đảm bảo là bạn ngồi thật vững vàng để không bị những tràng cười làm cho té ghế 😉. Tại "Nghiện Chúng Sinh", mấy anh chị em bọn mình đã chuẩn bị những câu chuyện, góc nhìn hài hước không kém phần hấp dẫn, đủ sức khiến bạn thử nghe một lần là sẽ nghiện hơn mai thúy 😎.

Thông tin vé

Vé Chú Chim Non - Early Birds

135.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 01 đồ uống.

Vé Ai Cũng Như Ai - Standard

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 01 đồ uống.

Nhà tổ chức

CLB hài độc thoại Nghiện Joke

Một trong những nhóm hài độc thoại Tiếng Việt đầu tiên tại Hà Nội, Nghiện Joke tổ chức các show diễn hài độc thoại hàng tháng dành cho giới trẻ và giới "từng trẻ" tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm những tiếng cười để xua tan đi những căng thẳng của cuộc sống, hãy đến xem show của Nghiện Joke!!!

✅Facebook: https://www.facebook.com/NghienJoke
✅Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoWlQiP42TBcwA8lQgNWNTA

Liên hệ nhà tổ chức