Giới thiệu

DEVILS PEAK

HALLOWEEN NIGHT AT SOHY SKY LOUNGE 

 

Sohy là điểm giải trí phức hợp mới tại trung tâm thành phố với sky bar, cigar lounge, nhà hàng và khu vườn champagne. Nằm trên tầng 26th tại vị trí đắc địa bậc nhất, với tầm nhìn bao quát thành phố về đêm hoa lệ, không gian thiết kế tinh xảo từ Nhật Bản, âm nhạc sôi động và ẩm thực thời thượng chiều chuộng vị giác của thực khách, SOHY chính là điểm đến không thể bỏ qua tại Halloween năm nay.

Hãy đến SOHY để có những trải nghiệm thời thượng và độc đáo chưa từng có: trên đỉnh Sài Gòn – dưới bầu trời sao!

 

Toàn cảnh SOHY

Kiến trúc tinh xảo thanh lịch từ Nhật Bản 

Chỉ có tại SOHY - trên đỉnh Sài Gòn - dưới bầu trời sao 

Khi đêm xuống tại SOHY

Tận hưởng ẩm thực đỉnh cao 

Đêm tiệc lý tưởng tại SOHY 

SOHY - điểm đới mới của những đêm tiệc cực chất 

 

ĐÊM HALLOWEEN TẠI SOHY: VƯỢT THÁP QUỶ TRÊN ĐỈNH SÀI GÒN

 

 

Bạn đã sẵn sàng vượt Tháp Quỷ (Devils Peak) trên đỉnh Sài Gòn?

Hãy tham gia ngay để tận hưởng đêm tiệc Halloween ma mị trên cao và nhảy múa cùng quỷ đỏ dưới nền nhạc sôi động từ DJ hàng đầu thế giới: Mark Robinson và Luca di Napoli. Thêm vào đó, khi mua vé đêm Halloween tại SOHY, quý khách sẽ nhận 01 ly rượu Casillero hoặc 01 ly Heineken hoàn toàn miễn phí.  

Đêm Halloween tại SOHY chắc chắn sẽ là trải nghiệm ma mị bậc nhất dành riêng cho bạn!

 

DJ ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI 

MARK ROBINSON 

Hơn 20 năm kinh nghiệm và là một trong những DJ hàng đầu thế giới, Mark Robinson chắc chắn sẽ hớp hồn bạn với âm thanh sôi động, ma mị đầy ấn tượng vào dịp Halloween năm nay. Âm nhạc sẽ khuấy động lửa nhiệt huyết và đánh thức can đảm để cùng vượt Tháp Quỷ tại SOHY. 

 

LUCA DI NAPOLI 

Bằng âm nhạc với tiết tấu ấn tượng, phong cách độc đáo và lối chơi nhạc rock pha lẫn electronic, Luca Di Napoli sẽ làm đêm tiệc Halloween của bạn thật sự "nổi lửa" vào đêm Halloween năm nay. Với 15 năm kinh nghiệm DJ quốc tế, Luca Di Napoli sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác dành cho bạn - một bữa tiệc âm nhạc theo đúng nghĩa. 

 

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng âm nhạc bắt tay và cực "bốc" từ DJ Luca Di Napoli 

 

 

SET MENU ĐẶC BIỆT THEO PHONG CÁCH HALLOWEEN 

Midnights' Devil Cocktail 

The Spider Climb Cocktail 

Dancing with the Devil cocktail 

Không chỉ âm nhạc, Halloween còn mang những trải nghiệm hoàn toàn mới về ẩm thực và cocktail. Đến với SOHY, để thưởng thức những ly cocktails ma mị hoàn toàn khác lạ trong dịp Halloween năm nay.  

Hãy cùng tận hưởng đêm Halloween ma mị và nhảy múa cùng quỷ đỏ trên nền nhạc ấn tượng từ 2 DJ Mark Robinson và Luca tại SOHY !!!

Thông tin vé

ĐÊM HALLOWEEN 28/10

300.000 VND
Vé ngừng bán online

HALLOWEEN FESTIVAL: DEVILS PEAK 28/10

ĐÊM HALLOWEEN 31/10

300.000 VND
Vé ngừng bán online

SOHY HALLOWEEN FESTIVAL: DEVILS PEAK 31/10

Nhà tổ chức

SOHY

Sohy là điểm giải trí phức hợp mới tại trung tâm thành phố với sky bar, cigar lounge, nhà hàng và khu vườn champagne, mang lối thiết kế tinh xảo từ nhật bản, kết hợp với tư duy phóng khoáng trong văn hóa sài gòn, mỗi không gian tại sohy đều cho bạn tầm nhìn bao quát và rộng mở của thành phố lấp lánh về đêmAdd organizer information here

Liên hệ nhà tổ chức