Giới thiệu

TRẢI NGHIỆM THẦN TỐC VỚI 20 CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC CÔNG NGHỆ TẠI JUNCTIONxHANOI 2018

 

Không chỉ dành cho các bạn thí sinh, TẤT CẢ CÁC BẠN đều có thể đăng ký tham gia sự kiện đặc biệt SPEED MENTORING với cơ hội được mentor trực tiếp từ  20 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam.

 

Trong hai tiếng đồng hồ của buổi “Speed Mentoring”, các bạn đăng ký tham dự sẽ có một khoảng thời gian nhất định để trao đổi trực tiếp với một trong số những mentor của chương trình. Do đó hãy chuẩn bị thật kỹ trước khi đến chương trình!

 

Cuộc đua công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt trên toàn cầu, còn bạn đang đứng ở đâu trên chặng đua đó? Hãy đến với “Speed Mentoring” của JUNCTIONxHanoi 2018 để tìm ra câu trả lời cho chính mình nhé!

 

VÉ MIỄN PHÍ (có ưu tiên đối với các bạn đăng ký sớm)

Thời gian: 14h00-16h00 ngày 13.10.2018

Địa điểm: Tòa nhà A1, Đại học Hà Nội

 

Website: https://hanoi.hackjunction.com/
#Junction2018 #JUNCTIONx #JUNCTIONxHanoi #JUNCTIONxHanoi2018 #Hackthefuture

 

_________________________

SPEED MENTORING WITH 20 LEADING TECHNOLOGY SPECIALISTS AT JUNCTIONxHANOI 2018

 

Not only for the hackathon participants, SPEED MENTORING event at JUNCTIONxHanoi 2018 is now OPEN for ALL OF YOU to be mentored directly from leading technology experts.

 

In two hours of the "Speed Mentoring”, you will have a certain amount of time to connect directly with one of our mentors. Therefore, well prepared before coming!

 

The technology is developing with “fast and furious” speed globally, and where are you standing on that race? Come to JUNCTIONxHanoi 2018's "Speed Mentoring" to find the answer for yourself!

 

FREE TICKET, FIRST COME FIRST SERVE

Time: 14h00-16h00, 13.10.2018

Venue: A1 Building, Hanoi University

 

Website: https://hanoi.hackjunction.com/
#Junction2018 #JUNCTIONx #JUNCTIONxHanoi #JUNCTIONxHanoi2018 #Hackthefuture

 

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ SPEED MENTORING

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

JUNCTIONxHANOI

Junction được biết đến là một sự kiện Hackathon lớn nhất ở châu Âu và cũng là cộng đồng Hackathon lớn nhất dành cho sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới được tạo ra để truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ.

Với sứ mệnh lan tỏa sự sáng tạo đầy nhiệt huyết và tinh thần sẻ chia cộng đồng, Junction đã mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến nhiều thành phố và tháng 10 năm nay, Junction sẽ đánh dấu sự xuất hiện tại Việt Nam với sự kiện đầu tiên - hackathon JUNCTIONxHanoi 2018.

JUNCTIONxHanoi 2018 là sự kiện hackathon được tổ chức theo Junction (Helsinki, Phần Lan) - cuộc thi hackathon lớn nhất Châu Âu được tổ chức với mục đích đổi mới tìm tòi các giải pháp công nghệ mới nhằm giải quyết vấn đề xã hội.

Fanpage: https://www.facebook.com/JunctionxHanoi/
Website: https://hanoi.hackjunction.com/

Liên hệ nhà tổ chức