Giới thiệu

Một số những sai lầm phổ biến của người trẻ khi kinh doanh chuỗi cà phê, giải khát đó là các chủ cửa hàng luôn nghĩ đồ uống sẽ là yếu tố tạo ra sự khác biệt, tức là lợi thế cạnh tranh.Trên thực tế, đồ uống giải khát nói chung dễ sao chép và làm theo. Anh A có đồ uống này độc, lạ, pha chế ngon, thì ngày mai anh B có thể sao chép tương tự. Do đó, nếu chỉ mù quáng "ăn theo" trào lưu, mà quên đi khâu nghiên cứu khách hàng, thì người chủ sẽ phải trả giá.
Còn sau khi nhân rộng từ 1 của hàng thành nhiều của hàng, từ 10 nhân viên dưới quyền, sau đó phải quản lí thành 20 - 30 nhân sự hoặc đến cả 100 nhân sự cùng lúc như chuỗi Genmini Coffe. Bài toán đặt ra cho nhà sáng lập đó là: chất lượng dịch vụ ngày càng thiếu đồng đều, trong khi nhân sự mới đang ngày một tăng. Trong ngành F&B nói chung, nhân sự liên tục thay đổi và trẻ hóa. Vì người đi làm thuê cho các quán cà phê thường không coi đây là công việc gắn bó lâu dài, dẫn đến cơ chế nhân sự luôn bị đặt trong tình trạng bất ổn.
Vậy điều gì là lợi thế cạnh tranh của cửa hàng hay làm thế nào để 100 con người cùng làm việc hiệu quả như trong chuỗi Gemini Coffee và hàng loạt các khó khăn khác khi bắt đầu startup. Tất cả cầu trả lời sẽ được giáp đáp tại chương trình:
“STARTUP CHO QUÁN CAFÉ VỪA VÀ NHỎ”
Do diễn giả là CEO Vũ Việt Anh nhà sáng lập Gemini Coffee. Bắt đâu khởi nghiệp từ năm 2008 sau 9 năm chuỗi Gemini Coffee đã phát triển lên đến 14 cửa hàng. Trở thành chuỗi coffe thương hiệu Việt lớn nhất miền bắc. 
Thông tin chương trình:
Thời gian: 8:30 – 12:00 Ngày 29/07/2017. 
Địa điểm: Không gia văn hóa Đông Tây. Tòa nhà Hacinco 1 (Làng sinh viên) - 99 Nguy Như Kon Tum - Hà Nội.

Thông tin vé

Ticket

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm khởi nghiệp F&B

Ngày 20/10/2016, được sự chỉ đạo và phối hợp của Ban Khởi nghiệp Quốc Gia - VCCI, Trường Trung cấp nghề nấu ăn và nghiệp vụ Khách sạn Hà Nội - ngôi trường truyền thống nhất Hà Nội về đào tạo ẩm thực với 41 năm kinh nghiệm đào tạo nghề về dịch vụ nhà hàng và Công ty TNHH Refber Việt Nam, phong trào khởi nghiệp F&B chính thức được phát động và triển khai trên khắp cả nước, hòa nhập cùng phong trào khởi nghiệp Quốc Gia. Đây là nền tảng để Trung tâm Khởi nghiệp F&B (tên viết tắt là: Refber) ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh hỗ trợ phát triển kinh doanh và khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B trên khắp cả nước với mục tiêu “Nâng tầm khát vọng ẩm thực Việt”. Để hoàn thành tốt sứ mệnh này, chúng tôi đang nỗ lực triển khai các chương trình, dự án đào tạo, tư vấn, hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển các dự án, mô hình kinh doanh nhà hàng/ quán café chuyên nghiệp gắn liền với lộ trình, chiến lược xây dựng, bảo vệ, phát triển thương hiệu bền vững.

Liên hệ nhà tổ chức