Giới thiệu

Năm 2018, thị trường chứng kiến bùm nổ của xu hướng ICO, rất nhiều dự án lợi dụng dụng hình thức ICO để lừa tiền nhà đầu tư và quá nhiều nhà đầu tư bị mất tiền vì đầu tư vào những ICO Startup.

Nữa đầu năm 2019 thị trường nhìn thấy sự thành công của một hình thức mới mang tên IEO và coin sàn giao dịch tăng mạnh, nhưng hiện tại dường như hình thức IEO cũng không còn hấp dẫn vì hình thức này đa phần mọi nhà đầu tư đều không thể mua được và bị lỗ khi trữ coin sàn.

Một xu hướng mới bắt đầu đang được nhắc nhiều trong thị trường, đó là STO - Security Token Offering

TỔNG QUAN VỀ STO

STO (Security Token Offering) là một công cụ gây quỹ tương tự ICO nhưng đi kèm với một số quy định nhất định để các nhà phát hành token chịu trách nhiệm cho hành động của họ.

STO ra đời như một giải pháp để khắc phục tình trạng gian lận và không tuân thủ theo pháp luật của các dự án ICO.

Một STO có 4 yếu tố chính đáng quan tâm:

1 . Giao thức Blockchain:

Giao thức phổ biến được chọn để xây dựng các token chứng khoán hiện tại là ETH. Tuy nhiên đây không phải là lựa chọn duy nhất vì có rất nhiều giao thức khác ở thị trường này.

2 . Hợp đồng thông minh

Là ngôn ngữ lập trình được thiết lập bởi giao thức blockchain

3 . Nền tảng phát hành

Các nền tảng này tạo và phân phối token, cũng như chịu trách nhiệm cho các hợp đồng thông minh tuân thủ theo quy định.

4. Sàn giao dịch

Đây là yếu tố cần thiết giúp tạo điều kiện giao dịch, thanh khoản cho các token.

RAVENCOIN - NỀN TẢNG PHÁT HÀNH TOKEN STO

RavenCoin (ký hiệu RVN) là một đồng tiền điện tử ngang hàng (peer to peer) giống như Bitcoin. RavenCoin (RVN) được phát hành vào 3/1/2018 (đúng vào dịp kỉ niệm 9 năm hoạt động của Bitcoin) không thực hiện ICO, không pre-mine và team dev được quỹ đầu tư Medici Ventures (do Overstock.com sở hữu) tài trợ vốn để hoạt động.

RavenCoin có tổng cung 21.000.000.000 RVN, chạy trên thuật toán X16R với giao thức PoW kháng AISIC.

RavenCoin được thiết kế để xử lý một chức năng cụ thể, đó là chuyển giao tài sản. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể xây dựng các token riêng biệt trên blockchain của RVN (giống như ETH).

Trong quý 1 năm 2019, số lượng dự án STO đã tăng 130% so với quý trước. Nhiều chuyên gia cho rằng việc này là bởi áp lực từ các cơ quan quản lý tăng lên để đảm bảo việc tuân thủ theo các quy tắc chứng khoán, khiến việc chào bán token trở nên khó khăn. Trên hết là sự phát triển của nhiều công ty cung cấp dịch vụ chào bán STO, cho phép nhiều công ty khởi động STO.

Việc phát hành tài sản của RavenCoin rất dễ dàng, có thể phát hành một tài sản bằng cách chỉ trả 500 RVN, mà không cần phải trả thêm chi phí cho các nhà phát triển như Hợp đồng thông minh của ETH.

RavenCoin đặc biệt cho phép ghi hồ sơ tài sản nhất định (như thông tin công ty và tổ chức phát hành)

Tất cả các token chứng khoán kỹ thuật số của RavenCoin điều được công khai và có thể kiểm tra tại https://ravencoin.asset-explorer.net/

RavenCoin là một dự án mã nguồn mở, phát triển mà không vướng mắc bởi các luật chứng khoán, thật sự ưu việt về tính minh bạch. Tất cả các yếu tố trên làm cho nền tảng RavenCoin rất thích hợp để phát hành STO, ngày càng nhiều dự án nhận thấy điều này và chọn Ravencoin để phát hành STO.

GIATNFINEX -  CÔNG TY MINING RAVENCOIN

GiantFinex là công ty mining hàng đầu thế giới có nhà máy hoạt động tại Tứ Xuyên - Trung Quốc.

GiantFinex sở hữu cơ sở hạ tầng khai thác tốt nhất hiện nay khi sở hữu một đội ngủ chuyên gia phân tích hiệu suất khai thác coin hiệu quả nhất thế giới, và là đối tác với Bitmain, BTC.com, Antpool, BTCC,...

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

GIANT CLUB

Giant Club - Câu lạc bộ hổ trợ cộng đồng GiantFinex và Ravencoin tại Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức