Giới thiệu

Chào bạn, 

 

Cũng là 1 CEO như bạn, chúng tôi hiểu rằng, sự kết nối và sẻ chia trong cộng đồng doanh nghiệp luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, phần lớn các sự kiện tổ chức hiện nay đều mang tính thương mại khá cao, không được đầu tư kỹ càng, các hoạt động lúc QUẢNG CÁO THÌ HAY, nhưng GIÁ TRỊ THỰC TẾ LẠI ÍT, đề tài loãng, chung chung, không liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp. Chưa kể DIỄN GIẢ KHÔ KHAN - không có nội lực thực sự. Ngay cả CHẤT LƯỢNG NGƯỜI THAM DỰ CŨNG RẤT THẤP vì không được sàng lọc gì. Kết quả là, các CEO ra về mà KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC VẤN ĐỀ nào thiết thực cho doanh nghiệp, và những kết nối mà bạn cất công tạo dựng cuối cùng trở nên nhạt nhoà, LÃNG PHÍ THỜI GIAN. 

 

Hiểu được điều đó, chúng tôi tạo nên SỰ KIỆN 1000 CEO – 1000 THƯƠNG VỤ VÀ CƠ HỘI TRONG TẦM TAY - Với cam kết, đây sẽ là một SỰ KIỆN “ĐỂ ĐỜI”, dù cả năm bạn chỉ có thể chọn đúng 1 sự kiện để tham gia, thì nó vẫn sẽ được ưu tiên nằm ở vị trí SỐ MỘT - Một sự kiện mà bạn thực sự có thể kỳ vọng MANG VỀ NHIỀU GIÁ TRỊ THIẾT THỰC NHẤT so với các sự kiện bạn từng tham dự, cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn.

 

Đây sẽ là SỰ KIỆN KẾT NỐI GIAO THƯƠNG CHỦ DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY xét về quy mô, số lượng và chất lượng chủ doanh nghiệp góp mặt - bao gồm cả những DOANH NGHIỆP HÀNG CHỤC NGHÌN TỶ “bằng xương bằng thịt” trực tiếp tham gia chia sẻ, và sự xuất hiện của một trong những CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - người mà bản thân cũng là một chủ doanh nghiệp rất thành công. 

 

Nếu bạn còn chần chờ, những GIÁ TRỊ có 1-0-2 này sẽ vuột khỏi tầm tay:

 

  1. Chiến lược xây dựng doanh nghiệp từ diễn giả hàng đầu Việt Nam về 4 lựa chọn để tạo dựng 1 công ty giá trị và các giai đoạn để xây dựng doanh nghiệp từ số 0 lên tập đoàn đa quốc gia
     
  2. Kinh nghiệm trực tiếp từ một chủ doanh nghiệp hàng chục nghìn tỷ về cách xây dựng doanh nghiệp thành công
     
  3. Công thức tạo dựng cộng đồng CEO trong vòng 11 tháng với số vốn huy động và các giao dịch tạo ra hơn 100 tỷ đồng
     
  4. Trao đổi cơ hội giao thương, làm ăn lớn và hiệu quả ở quy mô chưa từng có dù bạn ở bất cứ ngành nghề nào
     
  5. Lần đầu tiên trong lịch sử: VŨ KHÍ BÍ MẬT - Trải nghiệm công nghệ 4.0 về cách thức giao thương và tận dụng cơ hội, hỗ trợ nhau giải quyết khúc mắc doanh nghiệp bằng công cụ online - ngay trong túi quần của bạn

 

HÃY LƯU Ý, do tính chất đặc biệt của sự kiện, ĐỐI TƯỢNG THAM GIA sự kiện của chúng tôi PHẢI LÀ CÁC CEO ĐANG ĐIỀU HÀNH CÁC CÔNG TY TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC. Và chúng tôi muốn dành cơ hội này cho bạn, vì hơn ai hết chúng tôi tin - Bạn là một CEO hội đủ các yếu tố để gia nhập CỘNG ĐỒNG 1000 CEO của chúng tôi.
 

Với mức giá vé TỪ 900.000 VND để tham gia một chương trình GIÁ TRỊ HƠN 1,5 TỶ ĐỒNG chỉ tính riêng chi phí tổ chức, bạn còn chần chừ gì nữa mà không gia nhập cộng đồng CEO lớn nhất Việt Nam?

 

 

Thông tin vé

Standard

990.000 VND
Vé ngừng bán online

Ghế phổ thông, vẫn có những quyền lợi cơ bản như ăn trưa, bộ tài liệu của chương trình và một món quà của PDCA

Gold

2.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm các quyền lợi của vé Silver, voucher khóa học giá trị lớn, ghế ngồi gần vị trí diễn giả, check in cửa riêng, thẻ đeo VIP, 2 gói hợp tác với các đơn vị của chương trình.

Platinum

10.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm các quyền lợi của vé Gold, các quà tặng cực kỳ có giá trị. Đặc biệt là một suất ăn trưa ở phòng VIP với các diễn giả để được trực tiếp tư vấn những thắc mắc của doanh nghiệp của bạn.

Nhà tổ chức

Cộng đồng CEO K35

Những thành viên kì cựu từ lớp PDCA – Giải phóng lãnh đạo K35
Hiện tại đang được điều hành bởi các thành viên ưu tú cùng tầm nhìn xa 5 năm là:
• Hoàn chỉnh mô hình hoạt động trong 6 tháng
• Tạo doanh thu thực và tăng giá trị doanh nghiệp để IPO trên sàn chứng khoán tại Việt Nam
• Kết hợp R&D và tận dụng nguồn lực chuyên môn của các công ty trực thuộc các thành viên hội đồng cổ đông để tối đa hoá năng lực
• Tối ưu hoá cơ hội, tỷ suất sinh lời bằng công nghệ.

Liên hệ nhà tổ chức